นนทบุรี-7 โจ๋รุมตืบชายวัย 49 ปี สาเหตุแค่เรื่องถอยรถ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ (22 พ.ย.65 ) ที่ชมรมทนายความจิตอาสา ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายมนเทียร ทิวาลัย อายุ49ปี อาชีพขับรถขนส่งบริษัทคล้ายนคร เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมและให้ช่วยติดตามความคืบหน้าคดีกับทนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง เนื่องจาก เมื่อวันที่13 เวลา 02.30น.ที่บริเวณหมู่บ้านนมนวดี ม.3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คนเข้ามารุมทำร้าย และทุบตีรถบรรทุก10ล้อหมายเลขทะเบียน 71-3765 ปทุมธานี ได้รับความเสียหาย และถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเย็บ 6 เข็ม บริเวณลำตัว เอว และหัวไหล่เป็นรอยฟกช้ำ จึงเข้ามาร้องเรียนทนายโป้งหลังคดีไม่คืบหน้า   ภาพจากคลิปวิดิโอบันทึกภาพมีรถบรรทุกพ่วง10ล้อ จอดจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน และมีรถจยย.จอดอยู่หลายคัน มีวัยรุ่นสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงเจเจขาสั้นมีลายตาราง  กับกลุ่มเพื่อนรวมตัวกันรุมทำร้ายผู้เสียหายอย่างชุลมุน ก่อนที่จะแยกย้ายออกมา

น.ส.ดาหวัน เปรมแก้ว อายุ 44ปี (ภรรยา) อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนกลับมาจากที่ทำงานกับแฟนเวลาประมาณ 02.30น. กำลังจะจอดรถเข้าซอง หลังจากนั้นมีนายปริญญา คู่กรณี  กำลังขี่จยย.มาส่งเพื่อนขึ้นรถกระบะ หลังจากนั้นแฟนตนและคู่กรณีได้มีการมองหน้ากัน และทางคู่กรณีได้บอกว่าแฟนตนเบิ้ลเครื่องรถยนต์ และ บอกว่าจะชน ตนจึงลงไปถามว่าเมาหรือไม่ ตนจึงบอกให้คู่กรณีถอยรถจยย.ออก แต่ก็ยังไม่จบ เขาได้ตะโกนด่าแฟนตน  บอกว่าขับรถแบบนี้ได้ยังไง นายปริญญาก็ปรี่เข้ามาหาแฟนตน แฟนตนก็ลงมาจากรถพกมีดลงมาเพื่อป้องกันตัว  หลังจากนั้นนายปริญญาได้ขับรถกลับเข้าไปที่หมู่บ้าน แล้วกลับมาพร้อมเพื่อนหลายคน และเพื่อนของเขาได้บอกว่าเรื่องนี้ไม่จบแล้ว  แล้วปรี่เข้ามาทำร้ายแฟนตนจนด้รับบาดเจ็บ เลือดออกบริเวณใบหน้า แต่ทางคู่กรณีก็ยังมารุมกระทืบต่อ สาเหตุมาจากเรื่องการถอยรถของแฟนเพราะเขาคิดว่าจะขับไปชนเขา   ตนเข้าใจเพราะรถบรรทุกขนาดใหญ่จะต้องตีวงกว้างเพื่อจะเลี้ยว ซึ่งตนก็เห็นว่าไม่ชนแน่นอน แต่เขาเข้าใจผิดเนื่องจากมีอาการคล้ายคนเมา ทางตนและแฟนไม่รู้จักกับทางคู่กรณีและไม่มีปากเสียงกันมาก่อน ตนจึงมาร้องเรียนทนายโป้งเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เรียกตัวไปพบ  กลัวคดีไม่คืบหน้าและเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีกครั้ง

ทางนายปริญญา ผู้ก่อเหตุ  ได้ติดต่อเข้ามาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าซ่อมรถ และไม่ให้ตนแจ้งความ แต่ตนต้องแจ้งความเพราะกลัว และจะให้ทางคู่กรณีรับผิดชอบเรื่องที่มาทำร้ายร่างกายแฟนของตน

นายมนเทียร กล่าวว่า ตนถอยรถกำลังเข้าซอง ขับรถโค้งเข้ามาแต่มาเจอคู่กรณี เขาคิดว่าตนจะขับรถชน แต่ตนไม่ได้จะชนจึงมีปากเสียงกัน เพราะเขาเมา และเขาได้เข้ามาจะทำร้ายตน ตนจึงถือมีดมาป้องกันตัว หลังจากนั้นเขาได้ไปตามพวกมารุมกระทืบตนตามในคลิป มารุมทำร้ายตนและทุบรถประมาณเกือบ10คน ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า หัวไหล่ และลำตัว และรถได้รับความเสียหายที่กระจกประตูตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทางด้านทนายโป้ง กล่าวว่า ทางผู้เสียหายโดนรุมทำร้ายแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เรียกเข้าไปไกล่เกลี่ยว่ามีใครไปทำร้ายผู้เสียหายบ้าง ทำให้ผู้เสียหายกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำ ทางตนติดต่อทางพนักงานสอบสวนให้เรียกนัดสอบปากคำ เพื่อให้คู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา จะต้องแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และต้องรอใบแพทย์เรื่องของการตรวจร่างกาย ต้องดูบาดแผลว่าสาหัสหรือไม่ ทางผู้เสียหายสามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณีได้ เกี่ยวกับเรื่องรักษาพยาบาล เพราะเป็นเรื่องจริงที่สามารถเรียกได้เกี่ยวกับร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บจริง

สาโรจน์ สว่างศรี จ. นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-วรนุช วิ่งเข้าบ้าน นอนนิ่งให้กู้ภัยอุ้มขึ้นรถ จยย.ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ คอหวยไม่พลาดส่องเลขทะเบียนรถ 952 และ เลขที่บ้านไปเสี่ยงโชค

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (22 พ.ย. 65 )  เ […]

You May Like

Subscribe US Now