สุพรรณบุรี-โจรแสบ เจาะหลังคาบ้าน โรยตัวเป็นสไปเดอร์แมน  ยกเค้าแอร์คอมตู้เย็น ปิดวาล์วน้ำก่อนถอดฝักบัว

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในซอยศรีบัวบานซอย 1 หลังรับแจ้งฝ่ายสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 99/103ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี เป็นบ้านปูนสองชั้น อยู่สุดซอย จากการตรวจสอบภายในบ้านพบข้าวของตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้นสองและห้องนอนถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปประกอบด้วย มอเตอร์เครื่องตัดผ้า 1 ตัวแอร์ 2 ตัวโคมไฟ หลอดไฟ ก๊อกน้ำ ฝักบัวและสายฉีดล้างก้นในห้องน้ำ คอมตู้เย็น 2 ตัว ที่ห้องเก็บของชั้นสองยังพบรอยเท้าของคนร้ายอยู่เต็มไปหมด ตรวจสอบด้านนอกพบกระเบื้องหลังคาห้องครัวถูกถอด 2 แผ่นด้านหลังบ้านมีห่อผ้ากองใหญ่ถูกทิ้งไว้ด้านหลังศาลพระภูมิ และมีผ้าถูกมัดต่อกันทำเป็นเชือกสำหรับโรยตัวกองอยู่

นายวรุฒ ใหญ่ดี อายุ 30 ปี หลานชายเจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อที่จะมาเอาผ้าที่เก็บอยู่ภายในบ้านไปตัดเย็บส่งโรงงาน แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นสภาพภายในบ้าน ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงรู้ว่าบ้านถูกงัดขโมยทรัพย์สินไปจึงได้โทรแจ้งกับพี่สาวที่เป็นเจ้าของบ้าน พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองสุพรรณบุรี ให้มาตรวจสอบ

นายวรุฒ ใหญ่ดี อายุ30ปี กล่าวต่ออีกว่า บ้านหลังดังกล่าวพี่สาวได้ซื้อไว้และรีโนเวทไว้ประมาณ2ปีเตรียมที่จะเข้ามาอยู่ แต่ยังไม่ได้เข้ามา จึงได้ใช้บ้านหลัง ดังกล่าวไว้เก็บผ้าที่จะใช้ตัดเป็นกางเกงส่งให้โรงงาน ซึ่งเจ้าของบ้านก็ได้เข้ามาพักที่บ้านหลังนี้เป็นครั้งคราว ส่วนตนเองก็เข้ามาดูให้พี่สาวอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้เข้ามาเจอบ้านถูกงัดขโมยของไป นอกจากนี้คนร้ายยังเอาผ้าดิบที่เตรียมไว้ตัดเป็นกางเกงเอาออกมาทิ้งบริเวณหลังบ้าน ได้รับความเสียหาย อยากจะฝากบอกคนร้ายว่า ไอ้คนร้ายพวกนี้ไม่มีสมองสมองไม่มีปัญญาทำมาหากิน พร้อมทั้งฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดสืบสวนติดตามจับคนร้ายได้โดยเร็ว

ขณะที่เจ้าของบ้านกำลังตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านว่ามีอะไรที่สูญหายบ้าง ก็มีเพื่อนบ้านอยู่ซอยเดียวกันเดินมาให้กำลังใจและเล่าว่าก่อนหน้านี้ก็มีคนร้ายเข้ามาขโมยของ ประเภท ไดสตาร์ท รถยนต์ หม้อแบตเตอรี่ และอะไหล่อื่นๆอีกหลายอย่าง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ กระทั่งมาวันนี้บ้านหลังนี้มาถูกขโมยของไปอีก ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นโจรซาเล้ง ที่เคยก่อเหตุมาแล้วจนทำให้มีประสบการณ์ และวิธีการเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ โดยเฉพาะการปีนขึ้นไปถอดกระเบื้องหลังคา แล้วใช้ผ้าผูกต่อกันทำเป็นเชือกสำหรับมัดของโรยลงมาจากหน้าต่างชั้นสอง นอกจากนี้ก่อนที่จะไปถอดก๊อกน้ำคนร้ายยังปิดวาล์วน้ำไว้เพื่อไม่ให้น้ำไหลเกิดเสียงดังหรือป้องกันไม่ให้น้ำประปาไหลออกมาด้านนอกให้ชาวบ้านรู้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-ระทึกนาทีชีวิตกล้องวงจรปิดจับภาพรถบรรทุกพลิกยางระเบิด

เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่( 8 มิ.ย.67) เกิดเหตุรถกระ […]

You May Like

Subscribe US Now