“น้องออมสิน” CEO อายุน้อยเอาใจคนรักสัตว์ เปิดเพิ่ม W0RLD OF PET ธุรกิจอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่ Index living mall เกษตร-นวมินทร์

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ ห้างสรรพสินค้า  Index living mall เกษตร-นวมินทร์ กทม. น.ส.ธัญชนก ผู้มีสิทธิ์  หรือ“ น้องออมสิน”  CEO  อายุ 22 ปี เอาใจคนรักสัตว์  ถือฤกษ์ดีวันที่ 9 เดือน 9 แรม 9 ค่ำขยายธุรกิจเปิดสาขา บริษัท  โลกของสัตว์  (ไทยแลนด์) จำกัด W0RLD OF PET ( THAILAND ) CO.,LTD   ผู้นำด้านธุรกิจอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงสุนัข  แมว  อาทิบ้าน, อุปกรณ์การออกกำลังกาย  อุปกรณ์ทำความสะอาด สุนัข  แมว ที่ Index living mall เกษตร-นวมินทร์  โดยมีหม่อมหลวงชัยวัฒน์  ชยางกูร กูรูด้านการตลาด , ดร.ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ ผู้บริหารมหามงคลฟิล์ม สตูดิโอ  โปรดักชั่น ทางช่อง9MCOT ,คุณปรัชญา  หลงสมบูรณ์, ดร. สันติ แก้วลอยมา ผู้จัดการทั่วไป CP ALL, คุณ ธนภร มหาสวัสดิ์  ,คุณเกษศิณี   รัตนภรณ์  และแขกผู้มีเกียรติร่วงงานแถลงข่าวเปิดตัวที่สาขา  Index living mall  บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองและยังมีน้องๆสัตว์เลี้ยงหมา  แมว มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง  โดยมี นายวรุฒม์ สายสิญจน์  Store General Manager Indexl Livingmall  ให้การต้อนรับ

น.ส.ธัญชนก ผู้มีสิทธิ์  หรือ น้องออมสิน  หลานสาวคนสวยและเก่ง ของดร. สันติ แก้วลอยมา  ผู้จัดการทั่วไป CP ALL เปิดเผยว่า สาเหตุประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง เพราะต้องการให้สัตว์เลี้ยงมีของใช้ดีๆเหมือนกับคน  เพราะโลกของสัตว์กับคนต้องใช้ชีวิตร่วมกัน   สำหรับการเริ่ม W0RLD OF PET เริ่มมาจากการทำเฟอร์นิเจอร์แมว จึงได้มาจับมือกับ Index living mall  ซึ่งจำหน่ายอุปกรณ์ของใช้ตบแต่งบ้านของคนอยู่แล้ว  จึงได้นำอุปกรณ์ของสัตว์เข้ามาเสริมด้วย ซึ่งในอนาคตนี้จะมีเป็นแฟรนไชส์  และขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้านเร็ววันนี้

นายวรุฒม์ สายสิญจน์  Store General Manager Indexl Livingmall  เปิดเผยว่า ปรกติที่  Index living mall นี้เรามีเฟอร์นิเจอร์ของตบแต่งบ้านสำหรับคนอยู่แล้ว  ตอนนี้เราได้เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ของสุนัข แมว มาด้วย เพราะน้องหมา น้องแมว เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน หอพัก คอนโดของคนไปแล้ว ที่ได้มาจับมือร่วมกับ บริษัท  โลกของสัตว์  (ไทยแลนด์) จำกัด W0RLD OF PET ( THAILAND ) CO.,LTD เพราะว่าแบรนด์นี้มีโปรดักสินค้าต่างๆค่อนข้างมาก มีส่งออกทั้งในและต่างประเทศ  ซึ่งตอบโจทย์ของนโยบายบริษัทด้วยที่มองเห็นความสำคัญเกี่ยวกับชีวิต การใช้ชีวิต ในคอนโด หอพัก ร่วมกันทั้งคนและสัตว์ เมื่อคนออกไปทำงานข้างนอกก็ยังมีสินค้าของแบรนด์นี้ดูแลสัตว์เลี้ยงแทน

ด้าน ดร.ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ ผู้บริหารมหามงคลฟิล์ม สตูดิโอ  โปรดักชั่น ทางช่อง9MCOT กล่าวว่า มีความยินดีน้องออมสิน ในการเปิดสาขาเพิ่มที่ Index living mall แห่งนี้ ต้องยอมรับว่าธุรกิจประเภทที่ประสบผลสำเร็จแบบคาดไม่ถึงคือธุรกิจคนใช้ไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ใช้  ถือเป็นธุรกิจอีกธุรกิจที่น่าจับตามอง

ดร. สันติ แก้วลอยมา  ผู้จัดการทั่วไป CP ALL เปิดเผยว่า  สินค้าตัวนี้ต้องเป็นที่นิยมมากแน่นอน เพราะสมัยนี้คนรักสัตว์มีมาก และก็อยากหาสิ่งของดีๆมาให้น้องๆได้ใช้  อะไรที่คนใช้ ทั้งที่กิน ที่นอน ที่เสริมสวย เสริมความงาม  แม้กระทั่งการอาบน้ำแต่งตัว เรารักเขาเราก็อยากให้เขาได้ใช้ด้วย  คงเคยได้ยินคำนี้มาบ้าง   “love me love my dog”  รักฉันต้องรักหมาฉันด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผอ.ฟ้า เป็นประธานทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา พร้อมควัก 1.5 แสนบาท รวมยอดศรัทธากว่า ครึ่งล้านบาท ชาวบ้านแห่ร่วมบุญคึกคัก

วันที่ (11 ก.ย.66)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอเน […]

You May Like

Subscribe US Now