สุพรรณบุรี-ระทึกนาทีชีวิตกล้องวงจรปิดจับภาพรถบรรทุกพลิกยางระเบิด

เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่( 8 มิ.ย.67) เกิดเหตุรถกระบะบรรทุกของเต็มคันยางระเบิดพลิกคล่ำที่ถนนสาย 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี ขาเข้าสุพรรณบุรี ตรงข้ามหน้าวัดพยัคฆาราม ( วัดเสือ ) ตำบลศรีประจันต์  อำเภอศรีประจันต์ ต่อหน้ากู้ภัยขณะกำลังเตรียมตัวซ่อมรถจักรยานยนต์ลูกค้า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบเข้าไปตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ พบว่ารถคันที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทะเบียน บย 1532 สุโขทัย บรรทุกพริกขี้หนูเต็มคัน สภาพยางล้อหลังด้านซ้ายระเบิดดอกยางร่อน เป็นวง ตัวรถได้รับความเสียหายบางส่วนพลิกตะอยู่กลางถนนส่วนคนขับและคนที่นั่งมาด้วยปลอดภัยไม่รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถามนายวีรชัย ขนเพ็ชร อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 60/2 หมู่ 8 ตำบลคลองตาล อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุพรรณบุรี คนขับรถคันเกิดเหตุเล่าว่าตนขับรถบรรทุกพริกขี้หนูพันธุ์จินดา เต็มคันน้ำหนักประมาณ 4 ตันมาจาก อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก จะไปส่งลูกค้าที่ จังหวัดราชบุรี โดยมีภรรยานั่งมาด้วยถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และมีก้อนหินหล่นอยู่บนผิวถนนและรถได้เหยียบก้อนหินทำให้ยางระเบิดรถเสียหลักพลิกตะแคงไถลไปตามถนนร่วม 100 เมตร โชคที่ตนและภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งรถคันนี้ตนเพิ่งซื้อมาและผ่อนไปได้แค่ 3 งวด  ก็มาเกิดเหตุขึ้น ทางด้านภรรยานายวีรชัย ซึ่งอยู่ในอาการตกใจและเสียใจร้องไห้บอกว่ารู้สึกเสียดายรถและเสียใจที่เกิดอุบัติเหตุเพราะรถตนเพิ่งจะซื้อมาได้ไม่นาน

ทางด้านนายมงคล สกุณี อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยของมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอศรีประจันต์ เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกว่าตนเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ กำลังเตรียมตัวจะซ่อมรถระหว่างนั้นมีอาสาก็ภัยมูลนิธิเสมอกันเข้ามาหาจึงยืนคุยกันจู่ๆมีเสียงยางระเบิดดังตูมสนั่นจากนั้นมีรถกระบะพลิกตะแคงก่อนไถลไปกับถนนมีประกายไฟแลบเป็นทาง ด้วยสัญชาติญาณจึงรีบวิ่งออกไปดูเพื่อให้การช่วยเหลือ แต่พอไปถึงพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวบรรทุกพริกขึ้นน้ำหนักประมาณ 4 ตันพลิกตะแคงอยู่กลางถนนจึงประสานขอกำลังอาสากู้ภัยมาช่วยกันอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจุดเกอดเหตุเป็นเส้นทางหลักมีรถวิ่งจำนวนมาก ส่วนคนขับและคนที่โดยสารมาด้วยไม่รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงคนที่ขับขี่รถบนถนนให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพราะบนถนนมีรถเยอะ และเหตุการณ์นี้นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุคนขับได้ประสานให้รถมาช่วยลำเลียงพริกเพื่อนำไปส่งลูกค้าต่อไป

ภัทรพล  พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ญาติและเพื่อนฝูงแต่งชุดนางรำสวยงาม เต้นรำออกกำลังกายหน้าศพให้เพื่อนผู้จากไปคืนสุดท้ายแบบจัดเต็ม

วันที่( 7 มิ.ย. 67)  ที่บริเวณศาลาการเปรียญวัดโคกพ […]

You May Like

Subscribe US Now