อ่างทอง-ญาติและเพื่อนฝูงแต่งชุดนางรำสวยงาม เต้นรำออกกำลังกายหน้าศพให้เพื่อนผู้จากไปคืนสุดท้ายแบบจัดเต็ม

วันที่( 7 มิ.ย. 67)  ที่บริเวณศาลาการเปรียญวัดโคกพุทรา ตำบลโคกพุทรา อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ทางลูกและญาติได้จัดงานศพสวดพระอภิธรรม ให้คุณแม่สอาด คงมี วัย 69 ปี เป็นคืนสุดท้าย โดยมีญาติสนิทมิตรที่นับถือญาติพี่น้องมาร่วมฟังพระสดอภิธรรมจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อน ๆ ที่ร่วมกันร้องเล่นเต้นรำ ผู้สูงวัยได้มารวมตัวกันแต่งชุดนางรำสวยงาม มาร่วมงานฟังพระสวดอภิธรรมคืนสุดท้ายไว้อาลัยเพื่อนผู้วายชนน์

หลังจากพระสงฆ์ได้สวดพระอภิธรรมจบลง ทางกลุ่มเพื่อนๆผู้วายชนน์กว่า 30 คน ที่แต่งชุดนางรำสวยงามสดใส อายุตั้งแต่ 60 – 75 ปี ได้ร่วมใจกันออกมาเต้นหน้าศพให้คุณแม่สอาด แบบจัดเต็ม ทางด้านลูกสาวบอกว่า แม่สะอาด ชอบงานรำงานบุญมีที่ไหนไม่เคยพลาดไป จะเดินทางร่วมงานทุกครั้ง ทางด้าน คุณป้าอารมณ์ เอื้องเพชร อายุ 70 ปี เล่าให้ฟังว่า ผู้วายชนน์ ได้ร่วมกับเพื่อน และพี่น้องทำกิจกรรมร้องเล่นเต้นรำตามงานต่าง ๆ เป็นการรวมตัวกันออกกำลังกายอย่างมีความสุขสนุกสนาน และเมื่อเสียชีวิตลงทางเพื่อนจึงไม่อยากให้เศร้า ได้นำชุดนางรำมาให้ร่วมความสุขไว้อาลัยให้เพื่อนผู้จากไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-เหลือเชื่อ.!! ตาขับรถพายายไปซื้อต้นไม้เกิดวูบรถพุ่งชนฟุตบาทเหินสลิงลอยขึ้นฟ้าแล้วหล่นกระแทกพื้น แต่รอดปาฏิหาริย์

ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนสายบางพลี ตำหรุ จับภาพได้ใ […]

You May Like

Subscribe US Now