สมุทรปราการ-รถฟอร์จูนเนอร์เสียหลักชนเก๋งพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับเยินบาดเจ็บ3 ราย อดีตช่างตัดต่อทีวีช่องดังรอดหวุดหวิด ชื่อบารมีหลวงพ่อพัฒน์ที่คล้องคอ

หนุ่มอดีตช่างตัดต่อทีวีช่องดัง เชื่อบารมีหลวงพ่อพัฒน์ที่คล้องคออยู่ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากรถฟอร์จูนเนอร์ที่เสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดกินข้าวข้างทางกระเด็นมาชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย 

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ (29 ธ.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้า รินทร์ทองคอนโด ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ที่เกิดเหตุ บริเวณทางเข้า รินทร์ทองคอนโด เจ้าหน้าที่ พบ รถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน สณ 517 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน หลังเสียหลักพุ่งชนท้าย รถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีทอง ทะเบียน ฎต 6163 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างทางจนกระเด็นไปชนอัดติดร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง จนทำให้แม่ค้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว และ ลูกค้า ได้รับบาดเจ็บ และ ชนท้าย รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีเทา ทะเบียน 2 ขณ 9811 กรุงเทพมหานคร จนท้ายรถพังยับเยินอีกคันหนึ่ง ส่วนโชเฟอร์รถฟอร์จูนเนอร์ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุนั้นมีสิ่งของเสียหายจำนวนมาก มีทั้งโต๊ะ เก้าอี้ และ ร้านขายก๋วยเตี๋ยว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถฟอร์จูนเนอร์ขับมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักชนท้ายรถยนต์โตโยต้า วีออส และ รถยนต์นิสสัน จนพังยับเยินทั้ง 2 คัน ซึ่งรถทั้ง 2 คันจอดกินข้าวอยู่ข้างทาง ซึ่งจากแรงชนทำให้รถยนต์โตโยต้า วีออส ที่จอดอยู่ท้ายรถยนต์นิสสัน พุ่งเข้าไปชนร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่กำลังเก็บร้าน ทำให้แม่ค้า และ ลูกค้า ที่ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นายกีรติ เง็กศิริ อายุ 42 ปี อดีตช่างตัดต่อภาพของทีวีช่องดัง และ นักดนตรีอิสระ เล่าว่า ตนเองกลับจากเล่นดนตรีย่านกิ่งแก้ว เพื่อจะมาเล่นต่อที่ร้านย่านเทพารักษ์แต่เกิดหิวข้าว จึงจอดรถจะกินข้าวตรงนี้กับนักร้องซึ่งขับรถมากันคนละคัน โดยที่ตนเองจอดรถ(วีออส )ไว้คันสุดท้าย ที่แฉลบชนร้านขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งพวกตนเองเช็คบิลแล้วกำลังจะไปก็ได้ยินเสียงชนดังตู้ม ตนเองก็วิ่งหนีเลยไม่หันไปมองด้านหลังเพราะมันถึงตัวเราแน่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีคนเจ็บเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว และ คนท้องที่นั่งทานข้าวอยู่ และ คนขับรถที่มาชน โดยตนเองแขวนหลวงพ่อพัฒน์ติดตัวตลอด แล้วคิดว่าแคล้วคลาดปลอดภัยรอดตายปาฏิหาริย์  ตนเองเชื่อว่าตนเองปลอดภัยมาจากการแขวนหลวงพ่อพัฒน์ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเจอมาหลายเหตุการณ์ หลายอย่าง โดยมีเหตุการณ์ที่คิดว่าแคล้วคลาดหลายอย่าง โดยที่ก่อนที่ตนเองจะกินข้าวนั้นตนเองจะกินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้แต่ก๋วยเตี๋ยวเขาหมดพอดี ซึ่งตนเองก็อยากทานขอแค่ลูกชิ้นก็ยังดี แต่ลูกชิ้นก็หมด ก็เลยไม่ได้นั่งกินก๋วยเตี๋ยวถ้านั่งกินตนเองบาดเจ็บแน่นอน ตนเองจึงเดินไปกินข้าวต้มซึ่งถัดไปอีกร้านหนึ่ง แต่อีกนิดเดียวก็จะถึงตัวเหมือนกัน ตนเองจึงคิดว่าเป็นบารมีหลวงพ่อพัฒน์ และ ในรถตนเองก็มีพระเกจิหลายองค์ และ ตนเองเป็นเด็กสมุทรปราการ ก็ ได้บารมีองค์หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ใน ด้วย

ส่วน นายเอกลักษณ์ อุดกัน อายุ 57 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่บริเวณใต้สะพานลอยซึ่งห่างจากร้านประมาณไม่เกิน 5 เมตร ส่วนแม่ค้าก็อยู่ที่ร้าน โดยมี ลูกค้านั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่คนนึ่ง ก็มีรถพุ่งมาชนรถที่จอดอยู่จนชุลมุนไปหมด โดยเป็นการชนท้ายกันแล้วแฉลบไปชนร้านก๋วยเตี๋ยวตนเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-เจ้าท่าพังงาคุมเข้มออกตรวจเรือนำเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่

ว่าที่ร้อยตรี กิตติภูมิ สมัยกลาง ผู้อำนวยการเจ้าท่ […]

You May Like

Subscribe US Now