อ่างทอง-ชาวบ้านกว่า400คน มานั่งฟังดีเจโชคชัยว่าที่ผู้สมัครเขต1พรรคพลังประชารัฐควงชณทัตเปิดปราศัย

ดีเจโชคชัยว่าที่ผู้สมัครเขต1พรรคพลังประชารัฐควงชณทัตเปิดปราศัย ชาวบ้านที่มานั่งฟังครั้งนี้กว่า 400 คน ชาวบ้านที่มานั่งฟังครั้งนี้กว่า 400 คน เงินผู้สูงอายุ 60 ปี ที่ 3,000 บาท ชูอ่างทองเป็นที่ไหว้พระ 9 วัด สร้างเศรษฐกิจให้เข้าของรถตู้และชาวบ้านมีรายได้จากท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ ( 17 มี.ค. 66)  ที่บริเวณลานหน้าวัดไพรวัลย์ ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. เขต 1 จังหวัดอ่างทอง นาย โชคชัย ทองศักดิ์ หรือดีเจโชคชัย นักจัดรายการวิทยุท้องถิ่นชื่อดัง สถานีเซ็นเตอร์เรดิโอ FM 104.50 MHz ที่ควงคู่มากับ นาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขต 3 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำการเปิดปราศัยให้กับชาวบ้านที่มารับฟังครั้งนี้ จำนวนกว่า 400 คน โดยชูนโยบายของ บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค นำเสนอให้แก่พ่น้องประชานได้รับทราบเรื่องของ บัตรสวัสดิการ 700 บาท เงินเบี้ยผู้สูงอายุเดือนละ 60 ปี ที่ 3,000บาท ผู้สูงอายุ 70 ปี รับเบี้ยผู้สูงอายุ เดือนละ 4,000 บาท 80 ปี ที่ 5,000 บาท มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำใช้ตลอดปี

ชงสร้างเศรษฐกิจให้ชาวบ้านในพื้นที่ ทำทัวร์ไหว้พระ 9 วัด สร้างรายได้รับนักท่องเที่ยวพาไหว้พระในจังหวัดที่มีวัดอยู่จำนวนมาก เพื่อความเป็นสิริมงคล และเน้นก้าวความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา และการพัฒนาพื้นที่ โดยมี นาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขต 3 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางมาช่วยในการปราศัยแนะนำให้ความรู้เรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และนโยบายของพรรค โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านที่มารับฟังการปราศัยของว่าที่ผู้สมัครพรรพลังประชารัฐในครั้งนี้

 

ด้าน นายโชคชัย กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลและบริหารประเทศมาเกือบ 4 ปี ด้วยอุดมการณ์และนโยบายของพรรคที่ยึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข สร้างความสามัคคีปรองดองของคนในชาติ เป็นประชาธิปไตยที่มีเสถียรภาพ ไร้ความขัดแย้ง สังคมสงบสุข ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแน่นอน

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-ทัวร์โคราช-เชียงใหม่ชนรถบรรทุกอ้อยกลางสี่แยกเจ็บระนาว

เมื่อวันที่ (18 มี.ค.66) พ.ต.ท.สืบพงษ์ ยิ้มจันทร์ […]

You May Like

Subscribe US Now