พ่อค้าร้านขายเนื้อหมูสด สุดเซ็ง  ถูกงัดประตูเข้าไปลักทรัพย์ เผยหมูก็แพงเศรษฐกิจก็แย่ยังมาถูกขโมยเงินอีก

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ (27 ม.ค.65 ) ขณะที่ พ.ต.ท.สายัณห์ ภูพรรณา สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนาย ธวัชชัย โอกาศ อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน กลมหมูสด ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 1899 ถนนนครเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่าที่ร้านถูกเข้าไปลักทรัพย์เงินสดไปจำนวนกว่า 13,000 บาท

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี ใส่เสื้อยึดสีดำกางเกงขายาวสีดำ รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ผิวแดงดำ สังเกตมีรอยสัก 9 ยอดด้านหลังต้นคอและรอยสักกลางหลังช่วงสะโพก พร้อมใส่หน้ากากอนามัยสีดำเพื่อปิดบังใบหน้า โดยงัดประตูด้านหลังเข้ามาก่อเหตุ

นายชนาภัทร โชติกันตะ อายุ 20 ปี ผู้จัดการร้านขายหมูตัวกล่าวร้านหมูที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 23.00 น.ได้มีคนร้ายงัดประตูด้านหลังร้านเข้ามาลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 13,367 บาทที่เก็บไว้ในลิ้นชักโต๊ะเก็บเงินซึ่งตั้งอยู่ภายในร้านไป ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่นไม่มีอะไรสูญหายนอกจากเงินสด ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ คนร้ายไม่ได้แตะต้องแต่อย่างใด ซึ่งในช่วงนี้ทางร้านเองก็แย่หมูก็แพงเศรษฐกิจก็ไม่ค่อยจะดี และยังมาถูกก่อเหตุอีก ส่วนคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุมีแค่คนเดียวที่ดูจากล้องวงจรปิด ส่วนลักษณะคนร้าย เป็นคนตัวใหญ่มีรอยสักข้างหลัง และ คาดว่าน่าจะใส่แว่นตา ใส่แมสปิดบังใบหน้า และ เอาเสื้อถลกขึ้นมาคลุมหัวคาดว่าน่าจะสีดำ หลังจากก่อเหตุเสร็จก็ออกทางหลังร้านเพราะเข้าออกได้ทางเดียว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ไฟไหม้โรงงานผลิตโฟมเสียหายทั้งโรงงาน

เมื่อเวลา 22.40 น.วันที่ (27 ม.ค. 65  ร.ต.อ.เดชฤทธ […]

You May Like

Subscribe US Now