สิงห์บุรี-หนุ่มใหญ่ช่างรับเหมาช็อคดับขณะซ่อมท่อประปา

 

วันที่ (25 ก.พ.65)  เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.คงศักดิ์ คุณแสงใส พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในร้านอาหารตามสั่งชื่อจ้ะโอ๋ ริมแม่น้ำน้อย เลขที่ 49 ม.5 ต.ท่าข้าม อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลค่ายบางระจัน และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัย จ.สิงห์บุรี

 

ที่เกิดเหตุภายในร้านอาหารดังกล่าว ตรงห้องนอนของร้านพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายจารึก เตียสุนทรารมย์ อายุ 59 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 31 ม.2 ต.โพนางดำออก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ในสภาพนอนหงายเหยียดยาวบนเตียงใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินเข้ม ใส่กางเกงขาสั้นสีขาว ใส่ถุงเท้าสีดำ สอบถาม นางอาภรณ์ นกสี อายุ 52 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว เล่าว่า ได้ว่าจ้าง นายจารึก ผู้เสียชีวิตมาซ่อมท่อประปาภายในร้าน ขณะกำลังซ่อมประปาอยู่นั้น นายจารึกได้เอามือจับตรงตำแหน่งหัวใจแล้วร้องโอ้ยและก็หมดสติไป ตนตกใจมากจึงได้รีบโทรศัพท์หาหน่วยกู้ชีพทันทีและประคอง นายจารึกไปนอนที่เตียง เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมาถึงได้ทำการปั้มหัวใจ นายจารึก ทันที แต่ชีพจรไม่ขึ้น จึงเสียชีวิตดังกล่าว

สอบถามภรรยาของนายจารึก ได้เล่าว่า สามีของตนได้ออกมาทำงานตั้งแต่ตอนเช้า พอช่วงใกล้เพลมีคนโทรมาแจ้งว่า สามีของตนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งโดยปกติสามีตนมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว แต่จะบ่นว่าเจ็บตรงหัวใจมีอาการปวดแปล๊บๆ อยู่บ่อยแต่ไม่ได้ไปพบแพทย์ ซึ่งทางแพทย์ที่มาทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นสวอฟเพื่อตรวจหาเชื้อโควิดปรากฏว่าไม่พบเชื้อ ส่วนสาเหตุคาดว่ามีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครปฐม-วัดไผ่จระเข้ จ.นครปฐม จัดพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณโณ

วันนี้ (25 ก.พ.65 ) ที่วัดไผ่จระเข้ ตำบลไทรงาม อำเ […]

You May Like

Subscribe US Now