นนทบุรี-อุกอาจ วงจรปิดจับภาพโจรย่องงัดร้านซ่อมโทรศัพท์ย่านบางบัวทองกลางวันแสกๆ

เวลา 15.30 น.วันที่ (12 ม.ค.67)   ศุภกร อุปพงษ์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านรับซ่อมโทรศัพท์ โอ๋ โมบาย เลขที่ 23/7 6 หมู่6 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สมบัติ แสงอินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายเป็นชายใช้เหล็กงัดประตูหน้าร้านเพื่อที่จะเข้าไปขโมยของ แต่ทำไม่สำเร็จเพราะร้านค้าบริเวณใกล้เคียงเห็นเสียก่อน คนร้ายจึงขับรถ จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีไป โดยเหตการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น.   กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 30 ปี กำลังใช้อุปกรณ์งัดแงะที่บริเวณประตูหน้าร้าน โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 10 นาที แต่ทำไม่สำเร็จเพราะมีคนเห็นเสียก่อนคนร้ายจึงรีบขับรถ จยย.หลบหนีไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านดังกล่าว พบ น.ส.สุภาพร ทานา อายุ 38 ปี ภรรยาเจ้าของร้าน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 09.00 น. คนร้ายใช้เหล็กสั้นอันเล็ก มางัดที่บริเวณประตูกระจกหน้าร้าน แต่โชคดีที่ร้านค้าใกล้เคียงมาเจอเสียก่อน จึงเข้าไปถามว่ามาทำอะไร แต่คนร้ายไม่ตอบ พี่เขาก็พูดอีกว่า เจ้าของร้านยังไม่มา ได้นัดกันไว้หรือเปล่า คนร้ายก็ตอบกลับไปว่าได้นัดกับเจ้าของร้านเรียบร้อยแล้ว พูดจบคนร้ายก็พยายามงัดประตูอีกครั้ง พี่เขาก็พูดอีกว่าเดี๋ยวจะโทรหาเจ้าของร้านให้ เขากำลังจะมาถึงร้านแล้ว คนร้ายจึงหยุดงัดประตูพร้อมกับพูดว่า เดี๋ยวกลับมาใหม่ จากนั้นคนร้ายจึงรีบขับรถ จยย.ออกไปทันที จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเคยนำโทรศัพท์มาซ่อมที่ร้านเมื่อ 2 วันก่อน โดยร้านเปิดมาแล้วประมาณ 5 เดือน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ถือว่ายังโชคดีที่มีคนมาเจอ ถ้าคนร้ายเข้ามาในร้านได้ คงเกิดความเสียหายตามมาแน่นอน อยากฝากเตือนภัยไปถึงผู้ประกอบการทุกท่านให้ระมัดระวังทรัพย์สินของท่านให้ดี เพราะคนร้ายรายนี้ก่อเหตุกลางวันเเสกๆ มีคนเดินผ่านไปผ่านมาพลุกผล่าน คนร้ายก็ยังยืนงัดที่ล็อคประตูแบบใจเย็น ขนาดที่ร้านมีกล้องวงจรปิดตั้งหลายตัว คนร้ายยังไม่กลัวเลย ถือว่าอุกอาจมาก ไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมืองเลย ขณะที่คนร้ายกำลังลงมือด่อเกตุตนก็ตะโกนผ่านกล้องวงจรปิด คนร้ายก็ยังไม่สนใจ อยากจะฝากไปถึงเจ้าที่ตำรวจให้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้ามาตรวจบ่อยๆหน่อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนิตคดีตามกฎหมายได้ในเร็ววันนี้

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ชัยนาท-วัดทรงเสวยจัดงานวันเด็กขนรถไฟฟ้าของเล่นไอ้ส้มฉุนนับหมื่นชิ้นแจกฟรีวันเด็ก

วันที่ (13 ม.ค.67)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูปลั […]

You May Like

Subscribe US Now