บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคาร อ.หนองแค  สระบุรี ได้เงินสดไปกว่า 2 แสน

วันที่ ( 7 ก.พ.65 ) พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี   นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุ คนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหินกอง ริมถนนพหลโยธิน ต.หินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี เบื้องต้นพบคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 180 ชม. สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนสวมหมวกกันน็อกสีขาวเต็มใบ ขี่จยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว-เทา ไม่ติดแผ่นทะเบียน มาจอดที่หน้าธนาคาร

จากนั้นคนร้ายบุกเข้ามาในธนาคาร แล้วทำทีล้วงอาวุธที่เอวลักษณะคล้ายปืน ออกมาข่มขู่พนักงานธนาคารที่อยู่หน้าเค้าเตอร์ ให้หยิบเงินใส่ถุงให้ ประมาณ 220,000 บาท แล้ววิ่งออกมาที่หน้าธนาคาร ก่อนขี่จักยานยนต์ที่จอดไว้หน้าธนาคารและหลบหนีไปทางถนนสุวรรณศร-วิหารแดง ตำรวจได้เร่งสกัดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย พร้อมเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 2 นาที

สอบถามแม่ค้าขายผลไม้อยู่ใกล้กับธนาคาร เล่าว่า ตอนนั้นตนเองกำลังปลอกผลไม้ให้กับลูกค้าอยู่เห็นคนในธนาคารวิ่งหนีออกมา ร้องว่าเขาปล้นกัน ตนเองตกใจทิ้งแผงผลไม้วิ่งหนีออกมาตั้งหลัก และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่เคยเจอมาก่อนรู้สึกตกใจมาก

นายอนุรักษ์ อายุ 38 ปี รปภ.ธนาคาร เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองยืนอยู่หน้าประตูได้มีคนร้ายมาจอดรถที่หน้าธนาคารแล้วเดินเข้ามาบอกให้ตนเองอยู่เฉยๆจากนั้นคนร้ายได้ผลักประตูเข้าไปภายในธนาคารพร้อมกับเดินไปที่เค้าท์เตอร์ แล้วบอกให้พนักงานเอาเงินออกมาให้หมด จากนั้นตนเองพยายามใช้เหล็กที่ให้สำหรับกดแอลกอฮอล์กั้นไว้ แต่คนร้ายสามารถผลักประตูออกมาได้ แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.ท.ชนันธร  คำเกษ  เจ้าของคดี สภ.ย่อยหินกอง เผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนของจังหวัดสระบุรีและผู้การสระบุรีได้สั่งการไล่ล่าคนร้ายได้บุกเข้ามาคนเดี่ยวอยู่ และในส่วนของตนเองที่เป็นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแล้วทั้งหมด 15 ปากและเก็บดีเอ็นเอของคนร้ายและถ่ายภาพรอยเท้าของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำมาตรวจสอบในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนอกจากนี้ยังมีพลเมืองดีโทรศัพท์มาแจ้งเบาะแสมากมายประมาณ 5-6 สาย เพราะว่าคนร้ายหลบหนีไปทางอำเภอวิหารแดง ได้ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางเรียบคันคลอง ซึ่งการแจ้งเบาะแสคนร้ายประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี 

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี - รวบได้แล้วโจรบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ สระบุรี

  จากกรณีเมื่อ วันที่ 7 ก.พ. 65 ได้คนร้ายเป็น […]

You May Like

Subscribe US Now