ปทุมธานี-ประเดิมจัดไฟประดับ ป.ช.ช.พาครอบครัวถ่ายภาพประทับใจส่งท้ายปีที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ (23 ธ.ค.65) ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ประชาชนพาครอบครัวเที่ยวชมแสงสีเสียง ร่วมถ่ายภาพประทับใจส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์


บรรยากาศภายในศูนย์การค้าได้ประดับไปด้วยจุดเช็คอินที่หลายครอบครัวพาบุตรหลานมาถ่ายภาพกับต้นคริสต์มาสยักษ์ใหญ่อลังการ HAPPY CHECK – IN “Sparkling with The Moon” กิจกรรมแชะ&เช็คอิน! รูปสุดแฮปปี้ ปีใหม่นี้รูปต้องปัง!ไปถึงดวงจันทร์ มีน้องกระต่ายเรืองแสงหลากหลายคาแรคเตอร์ และไฮต์ไลต์พิเศษพระจันทร์ดวงกลมยักษ์ ใจกลางศูนย์การค้าฯ และลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าฯ พร้อมไฟประดับสว่างไสวเรืองรองระยิบระยับ ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ในส่วนของวันที่ 24 – 31 ธ.ค. 65 ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าฯ จะมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมส่งความสุข ไม่ว่าจะเป็น The Yers , อิงฟ้า – ชาล็อต, Sarah Salola, แตงโม The Voice, Indigo, นนท์ ธนนท์ และ ป๊อป ปองกูล พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มลดทั้งศูนย์การค้าฯ สูงสุด 70% พร้อมกิจกรรมสแกนรับของขวัญ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่ 1 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค. 66

คุณณัฐรินทร์ พยุงวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ กล่าวว่า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ได้สร้างโมเม้นท์ความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านกับกิจกรรมปลายปี เอาใจเหล่านักเที่ยวส่งความสุข ต้อนรับสีสันความสนุกแห่งเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Happiness Moment” เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นลานกิจกรรม มีการจัดแสงไฟย้อมแสงสีเสียงทั้งตึกอาคารศูนย์การค้าฯ พร้อมมุมถ่ายภาพ จึงฝากเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาร่วมสร้างประกฎการณ์ใหม่และเสริมความสุขให้ครอบครัวในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ในส่วนของกิจกรรมเรามีคอนเสิร์ตตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ในส่วนของคืนวันที่ 31 ทางศูนย์การค้าฯได้ร่วมมือกับเทศบาลนครรังสิต จัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ของจังหวัดปทุมธานี

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-คนดวงเฮงนำของเล่นจำนวนมากมาแก้บนไอ้ไข่วัดสนามชัย หลังได้โชคลาภ 3 งวดซ้อน จุดธูปได้ตัวเลข3ตัวไปเสี่ยงดวง

วันที่ (23 ธ.ค. 65 ) ที่บริเวณวัดสนามชัย ตำบลตลาดห […]

You May Like

Subscribe US Now