พังงา-สุดน่ารัก 2 หนูน้อย ท่องกลอนขายไข่ปิงและข้าวเกรียบแนะนำถึงความอร่อย ให้นทท. ริมชายหาดบางสัก ช่วยครอบครัวทำงานช่วงวันหยุดเรียน

เมื่อวันที่ (3 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ชายหาดบางสัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายครอบครัวนิยมมานั่งรับลมทะเลและลงเล่นน้ำทะเลช่วงวันหยุดพักผ่อนเสาร์ อาทิตย์ จากนักท่องเที่ยวชาวไทย และเมื่อนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวจะได้พบกับ 2 หนูน้อย เด็กชายสุธนัย มณีเลิศ หรือน้องเจ และเด็กชายทศพล มากจันทร์ หรือ น้องกร นักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 5 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 35 อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ซึ่งวันนี้สืบเนื่องจากชาวเน็ตแชร์คลิปวิดีโอหนูน้อยรายหนึ่ง ผุดไอเดียสุดเก๋ในการท่องสโลแกนการขายของที่ไม่เหมือนใคร แบบพร้อมเพรียงให้เต็ม 10 ซึ่งน้องช่วยครอบครัวขายมาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว เป็นมิติใหม่ของการขายไข่ปิงและข้าวเกรียบทอด ชายหาดบางสัก ที่เรียกว่าไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนด้วย

ซึ่งวิธีการขายของคือจะเดินถือตะกร้าพร้อมไข่ปิงใส่ถุงชุดละ 30 บาท 3 ฟอง และข้าวเกรียบทอดชุด 20 บาท ที่เรียกลูกค้าให้มาซื้อได้เป็นอย่างดี เป็นไอเดียเด็ดที่มีการแชร์ในโลก โซเชียล ซึ่งน้องได้ช่วยครอบครัวขายไข่ปิ้งกับข้าวเกรียบทอดแบบนี้มานานกว่า 1 ปีแล้ว หารายได้ช่วงวันหยุดโดยวันหนึ่งจะขายได้ประมาณ 300 – 400 บาท เก็บไว้เป็นค่าเล่าเรียนทั้งหมด

พรชัย แซ่เอี๋ยว  จ.พังงา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครปฐม-นายก อบจ.ลงพื้นที่บ้านประชาชนเพื่อประเมินการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยผู้เปราะบาง

วันที่ (4 มี.ค.67 ) นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบ […]

You May Like

Subscribe US Now