ปทุมธานี-หมอทำขวัญชื่อดังนำข้าวต้มมัดแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศพร้อมส่องอ่างน้ำมนต์

วันที่ (28 ก.ค.66 ) ที่  อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มึเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล

อีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีและพิธียกพ่อแก่ทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์และยังไปส่องเลขในอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วย คือเลข 0 1 4 5 6 8 โดยเลขที่จับกลุ่มกันคือ 861 และ 504

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้พบกับ แก้วฟ้า สหเพชร นักร้องลูกทุ่งและหมอทำขวัญชื่อดังเจ้าของเพลงมนต์พ่อแก่ที่นำขนมกล้วย 100 ชิ้นและข้าวต้มมัด 100 มัด มาถวายพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ หลังจากครั้งที่แล้วมาไหว้พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศแล้วนำข้าวต้มมัดมาถวายแล้วแล้วงานเต็มตลอดทั้งเดือน ครั้งนี้เลยนำข้าวต้มมัดมาถวายอีกครั้ง โดยครั้งนี้แก้วฟ้ายังได้จุดธูปเลขมงคลของปู่ฤาษีพรหมเมศได้เลข 917 ซึ่งตรงกับทะเบียนรถที่นั่งมาคือ 1756 อีกด้วย

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-พ่อเมืองสุพรรณนำพสกนิกรทำบุญตักบาตรทางน้ำและร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ

วันที่ (28 ก.ค.66) จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับวัดป่า […]

You May Like

Subscribe US Now