คำทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 เมษายน 2565

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานที่วางแผนเอาไว้ มีเหตุให้ต้องปรับเปลี่ยนให้เป็นไปตามสถานการณ์ที่เจอ ทั้งสัปดาห์อยู่ในช่วงของการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า  การเงินยังคงต้องระมัดระวังเอาไว้ยังมีรายจ่ายที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้เกิดขึ้น อย่าได้ลงทุนกับใครจะเกิดการหักหลังกันได้ ความรักคุยกันไม่รู้เรื่อง ต่างคนต่างอยากเอาชนะ ต้องถอยคนละก้าว ชีวิตรักจะดีขึ้น สุขภาพต้องระวังปวดหลัง ปวดข้อ

 

คนเกิดวันจันทร์

เป็นจังหวะที่ดีของชีวิต ตั้งใจทำอะไรลงมือได้เลย ความสำเร็จรอคอยอยู่เพียงแค่คุณเริ่มต้นลงมือทำ การงานเป็นช่วงของการลงมือทำตามเป้าหมาย ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ใครต้องการโปรโมทโฆษณา สิ่งที่ตัวเองทำลงมือทำได้เลย จังหวะดีที่จะโกยรายได้เข้ากระเป๋า การเงินเข้ามาทุกทิศ ใครขายของออนไลน์ เตรียมรับรายได้เลย ความรักใครโสดมีเฮ พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่แล้วมีเซอร์ไพส์ เล็กๆ สุขภาพระวังความร้อน ตัวร้อน ปวดหัว

คนเกิดวันอังคาร

ถ้าจัดระบบการทำงานไว้ดี สัปดาห์นี้จะเป็นช่วงของการเริ่มต้นการทำงานที่มีรูปแบบมากกว่าเก่า หรือ เริ่มเปิดกิจการใหม่ ซึ่งดำเนินไปได้สวยงาม ได้รับการยอมรับจากลูกค้า เป็นที่ประทับใจแก่คนที่ได้พบได้ใช้บริการ การเงินไปในทิศทางที่ดี มีแนวโน้มที่จะได้รับรายได้ที่มากขึ้น และได้มาจากหลายช่องทาง ความรัก สมหวังสร้างครอบครัว มีเกณฑ์การแต่งงาน ความรักสมบูรณ์แบบ สุขภาพแข็งแรงดี

 

คนเกิดวันพุธ

การทำงานเป็นทีม ทำงานร่วมกันจะทำให้ งานที่ทำสำเร็จตามที่วางแผนไว้ แต่ถ้าลงมือคนเดียวจะล่าช้ากว่ากำหนด ต้องทำงานเป็นทีม ร่วมมือกันไว้ งานจึงสำเร็จตามที่กำหนด การเงินดี สามารถสร้างรายได้จากการงานที่ทำอยู่ และงานเสริม สำหรับท่านที่ชอบเสี่ยงโชคมีโชคเล็กๆ สามารถลงทุนในกองทุน การเทรดหุ้น  ความรักดีดูแลช่วยเหลือกัน ช่วยกันสร้างครอบครัว สร้างฐานะ สุขภาพดี ไม่มีปัญหาคนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงสัปดาห์นี้ เป็นช่วงของความสงบนิ่ง ควรเป็นเวลาของการวางแผนหรือหาข้อมูลเพื่อเตรียมรับมือในเรื่องงาน ที่ได้รับมอบหมาย หรืองานที่กำลังจะลงมือทำ ให้ได้รับความสำเร็จ ช่วงปลายสัปดาห์ ความชัดเจนในเรื่องงานจะเด่นชัดมากขึ้น มีช่องทางให้ได้จัดการงาน การเงินยังคงนิ่งๆในช่วงนี้ แต่เห็นตัวเลขว่าจะได้รับในอนาคต อดทนหน่อย ผ่านสัปดาห์นี้ไปอะไรก็จะดีขึ้น ความรักสงบนิ่ง ต่างคนต่างอยู่ ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง  สุขภาพระวังมึนศีรษะ บ้านหมุน

 

คนเกิดวันศุกร์

การงานสำเร็จตามที่ตั้งใจ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ติดต่อต่างประเทศดีมาก  หรือการทำงานต่างถิ่น ประสบผลสำเร็จดี ช่วงสัปดาห์นี้ทำงานที่ต้องประสานกับหน่วยงานอื่น องค์กรอื่น จะดีมากสำเร็จ การมีหุ้นส่วนในการทำงาน งานจะขยายออกไป ใครต้องการขยายสาขาทำได้ในช่วงนี้ การเงินเป็นเงินที่ยังต้องหมุนลงทุน แต่เงินไม่ขาดมือ ยังคงมีเข้ามาให้ได้นำมาลงทุน ความรักสดชื่น มีความรักแบบถนอมหัวใจกัน ดูแลกัน ให้เกียรติกัน ใช้เหตุผลในการใช้ชีวิตคู่

 

คนเกิดวันเสาร์

งานเข้ามาหลายทิศทาง ต้องวางแผนจัดการงานให้ดีๆ อย่าทำไขว้ไปมา จะทำให้งานไม่สำเร็จ ต้องจัดการที่ละงาน ที่ละเรื่อง ค่อยๆจัดไปงาน จบงานนี้สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแน่นอน ถ้าคุณกำลังสร้างตัวตนในโลกออนไลน์ เริ่มทำตามขั้นตอนตามแผนงานที่วางไว้ คุณประสบผลสำเร็จ ใครขายของออนไลน์ ลองใช้ลูกเล่นเข้ามาประกอบด้วย ของคุณจะเป็นที่รู้จัก การเงินเข้ามาให้ชื่นใจ ให้หายเหนื่อยกับการลงมือทำงาน หรือลงทุนไป ปลายๆ สัปดาห์เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยวการเงิน ความรักปะทะคารมกันหน่อยแต่ก็รักและห่วงใยกัน อย่าเอาอารมณ์เก็บไว้นาน สุขภาพ ดูแลในช่องปากหน่อย

 

อาจารย์ นก

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ครูเอกชนร้องโครงการสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งและปรับภูมิทัศน์ทำบ้านพังเสียหาย

วันที่ (22 เม.ย.65 ) เฟสบุ๊คชื่อ บ้านครูกันต์ สอนพ […]

You May Like

Subscribe US Now