นครปฐม-หนุ่มดวงถึงฆาตขับจยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงจอดรอช่างซ่อมข้างทาง ดับ

เมื่อวันที่ (28 ก.พ.65 ) เวลาประมาณ 20:30 น. ร.ต.ท.ณัฐวัฒน์ อินทร์กรุงเก่า รองสว.(สอบสวน) สภ.บางเลน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่เกิดเหตุใกล้เคียงสี่แยกไฟแดงตลาดกุ้งปลาบางเลน ถนน 346 บางเลน-ลาดหลุมแก้ว ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางเลน และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม  พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงายอยู่ที่ข้าง รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน พกง ทราบชื่อต่อมาคือ นายอรุณพงศ์ มีวิชา อายุ 46 ปี บ้านเลข 300/11 ม.3 ต.หนองกล่ำ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

จากตรวจสอบของแพทย์ พบที่บริเวณขาท่อนบนทั้งสองข้าง และข้อมือทั้งสองข้างหักผิดรูป ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ และมีเลือดไหลนองพื้น ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสี มีนายศรรัก ไชยศรีรัมย์ อายุ 32 ปี ชาวบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วง ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ

นายศรรักฯ  บอกว่า บรรทุกทรายมาจากอำเภอป่าโมก จ.อ่างทอง เพื่อนำทรายมาลงที่คลอง 2 ธัญบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดมีปัญหาน้ำมันขัดข้อง จึงได้นำรถจอดเข้าชิดขอบทางด้านซ้าย เพื่อให้ช่างมาซ่อม และได้นอนหลับอยู่ในรถ จนได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเรียกจึงทราบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนอัดท้ายรถตนเอง และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน พ.ต.ท.ไพโรจน์ ณ อุทัย ได้ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร ก่อนบันทึกภาพเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

สมคิด  พรมมี  จ.นครปฐม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี -โค้งสุดท้ายคอหวยแห่เขย่าเซียมซียักษ์ขอโชคท้าวเวสสุวรรณวัดพังม่วง

วันที่ (28 ก.พ.65 ) ที่ วัดพังม่วง ต.วังน้ำซับ อ.ศ […]

You May Like

Subscribe US Now