อ่างทอง-อากาศร้อนจัด ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เจ้าของบ้านไม่อยู่ออกไปทำงานข้างนอก

 

เพลิงไหม้วอดหลังเจ้าของบ้านออกไปทำงานขณะเกิดเหตุไม่มีใครอาศัยอยู่ภายในบ้าน ด้านญาติข้างบ้านเผยได้ยินเสียงคล้ายประทัด คาดไฟฟ้าลัดวงจรก่อนมีเพลิงลุกไหม้

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ (15 พ.ค. 66)  ศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณบ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 3 ตำบลตลาดกรวด อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานรถน้ำดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ที่ยกใต้ถุนสูง มีห้องก่อด้วยปูนอยู่ด้านล่าง 1 ห้อง ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำควบเพลิงนานประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบลง เบื้องต้นพบว่าบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง

จากการสอบถาม นาย ปาราเมศ เฉลาภักต์ อายุ 19 ปี หลานชายที่อยู่บ้านติดกัน เล่าให้ฟังว่า บ้านที่เกิดเหตุนั้นเจ้าของบ้านออกไปทำงาน ไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายประทัด ดังขึ้นมาหลายครั้งจากบ้านชั้นบนหลายนัด ก่อนพบว่ามีเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งบ้านหลังที่เกิดไฟไหม้นั้น นาย อภิชาติ เฉลาภักต์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน นั้นอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้นได้ออกไปทำงาน เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจรก่อนมีเพลิงลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ลมพายุพัดซุ้มเฉลิมพระเกียรติพังล้มทับรถจยย.ผู้บาดเจ็บหามส่ง รพ.

วันที่ (15 พ.ค.66) เมื่อเวลา 17.15 น. เจ้าหน้าที่ต […]

You May Like

Subscribe US Now