อยุธยา-ฉุนแทนเมียถูกจับผิดทำงานไม่ตรงเวลา ดักตบปลัดหญิงหน้า อบต. คุยฟุ้ง ไม่กลัวใคร เคยติดคุกมาแล้วข้อหาเดิมๆ เจ้าตัวผวาแจ้งความหวั่นถูกทำร้ายซ้ำ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ (10 ก.ค.66 ) นางวา (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งเขตอำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย น.ส.ฟา (นามสมมุติ) อายุ 30ปี พนักงาน อบต.แห่งเดียวกัน ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กัมพล อินทีวงศ์  พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่าเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ขณะที่ตนเองและลูกสาวกำลังจะเดินขึ้นที่ทำงาน ปรากฏว่ามีนายโดนัท สงวนนามสกุล อายุ 45 ปี มายืนดักรออยู่บริเวณบันไดทางขึ้น เมื่อเห็นตนกับลูกสาวเดินมา ก็ปรี่เข้ามาขวาง และต่อว่าตนไปยุ่งเรื่องของภรรยา ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน  เมื่อลูกสาวตนห้ามนายโดนัท ก็ง้างมือจะตบตนจึงร้องห้าม นายโดนัทจึงตรงเข้ามาตบที่ใบหน้าของตนอย่างแรง ต่อหน้าเพื่อนพนักงาน ตนรู้สึกปวดกรามข้างซ้ายอย่างมาก  ต่อมามีเจ้าหน้าที่มาห้าม แล้วนายโดนัทก็ขึ้นรถขับออกไป ซึ่งหลังแจ้งความแล้ว พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนางซาไปตรวจร่างกาย เพื่อประกอบสำนวนและได้เรียกนายโดนัทมาสอบสวน

นางวา เปิดเผยว่าสาเหตุที่นายโกรธแค้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนรักษาการแทน ผู้อำนวยการกองช่างพบว่านางดลนภา ภรรยาของนายโดนัท ที่ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาใน อบต.แห่งเดียวกันนี้ ทำงานไม่เป็นเวลา เข้างานสาย กลับบ้านก่อนเวลาเป็นประจำ จึงไปว่ากล่าวตักเตือน นางดลนภาจึงไปบอกสามีและผู้บริหารใน อบต.ว่าตนไม่พอใจ  จากนั้นนายโดนัทก็มาดักทำร้ายดังกล่าว ซึ่งนายโดนัทเป็นหัวคะแนนของนักการเมืองท้องถิ่น และ มีพฤติกรรมข่มขู่ ตนเองก็กลัวจะไม่ปลอดภัย จึงมาแจ้งความให้ดำเนินคดี

นอกจากนี้ยังอยากที่จะให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงหรือผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ลงมาดูว่า อบต.แห่งนี้ปล่อยเกียร์ว่างไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำทำงานหลายตำแหน่ง มีแต่ลูกจ้างชั่วคราว ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก ซึ่งตนจะร้องขอความเป็นธรรมต่อนายอำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่ตนถูกทำร้ายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-เรือประมงพื้นบ้านเทียบท่าหลบคลื่นลมหันมาซ่อมเครื่องมือหาสัตว์น้ำ

วันที่ (10 ก.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ […]

You May Like

Subscribe US Now