ปทุมธานี-ประชาชนแห่แก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงและส่องอ่างน้ำมนต์ขอโชค

วันที่ (28 มิ.ย.67) ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนหลายพันคนได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มึเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคง และยังได้ให้อาจารย์ฤาษีเณร เจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐีและร่วมพิธีถวายข้าวสารยกพ่อแก่ พรมน้ำมนต์ อาบน้ำมนต์หมื่นวัด อีกทั้งยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่่วย โดยมีเลขที่จับกันคือ 2 4 5 7 8 9 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

โดยวันนี้มีประชาชนมากมาย นำสิ่งของต่างๆมาแก้บนทั้งขนม ของเล่น น้ำแดง อาหารและตุ๊กตาลาบูบู้ที่เป็นกระแสตนี้จากการสอบถาม น.ส.วรารัตน์ หาสูงเนิน อายุ 40 ปี แม่ค้าออนไลน์ชาวโคราชที่เดินทางนำรูมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าสำหรับเด็กมาถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังขอให้ได้ยอดปังๆ โดย น.ส.วรารัตน์ได้กล่าวว่าวันนี้นำมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าของเด็กมาถวายเพราะขอให้ยอดขายปังๆซึ่งตนมายังอาศรมแห่งนี้สามรอบแล้ว มาขอทุกครั้งกลับไปก็เฮงทุกครั้ง

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

มหาสารคาม-แถลงผลการปฏิบัติการจับกุม ปิดล้อม ตรวจค้นยาเสพติด ตามนโยบายแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างเร่งด่วน ระยะ 3 เดือน ยึดทรัพย์สินได้กว่า 23 ล้านบาท

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (28 มิ.ย.67) ที่หน้าที่ท […]

You May Like

Subscribe US Now