อ่างทอง-วงจรปิดจับภาพโจรขโมยของกินภายในตู้เย็น

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยของกินภายในตู้เย็น ไข่ไก่ หมู เนื้อไก่ ข้าวสารอาหารแห้ง อาละวาดหนัก โดนกันทั่วหน้า บางรายโดนยกเค้าในตู้กับข้าว คนงานก่อสร้างกลับบ้านต่างจังหวัดข้าวสารหายไปหมด ล่าสุดที่แคมป์คนงานก่อสร้างถูกขโมยโทรศัพท์

วันที่ 18 ส.ค. 65 กล้องวงจรปิดที่บริเวณบ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 3 ตำบลศรีพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จับภาพภาพหัวขโมย เป็นชายอายุประมาณ 35 – 40 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อเชิตแขนยาว สวมหมวกสีชมพูปกคลุมใบหน้า เดินเข้ามาภายในบ้าน ช่วงเวลา 00.24 น. ของคืนวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเข้ามาภายในบริเวณบ้านชั้นล่างของบ้าน ที่เป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง แล้วเข้าไปเปิดตู้เย็นนำสิ่งของภายในตู้เย็น ที่เป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ ปลาเค็ม และเนื้อวัว รวมทั้งไข่ไก่ ใส่ในกระเป๋าผ้าที่เตรียมมา แล้วเข้าไปแกะกรอบรูปพระ จากนั้นเดินออกจากบริเวณบ้านไปยังศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ได้ยกมือไหว้ทำความเคารพก่อนหลบหนีออกไปอย่างลอยนวล

จากการสอบถาม นาง แก้ว ธูปสุวรรณ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ที่บ้านของตนเองโดนหัวขโมยเข้ามาลักขโมยอาหาร กับข้าว พร้อมเนื้อ หมู ไก่ ปลา ในตู้เย็นเป็น จำนวน 3 ครั้งแล้ว สุดท้ายได้ไปทำการซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้โดยรอบบ้าน และเมื่อช่วงเวลา 00.24 น.ของคืนวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา พบว่ามีหัวขโมยเข้ามาขโมยข้าวของในตู้เย็นเป็นครั้งที่ 3 พร้อมได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.แสวงหา แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังทำการจับตัวคนร้ายไม่ได้

ทางด้าน นางสาวรุ่งอรุณ ธูปสุวรรณ ลูกสาวป้าแก้ว เล่าให้ฟังว่า หัวขโมยน่าจะเป็นพวกที่อดอยากปากแห้ง ขาดแคลนอาหาร เนื่องจากเข้ามาขโมยแต่ละครั้ง เอาไปเพียงข้าวปลาอาหารของกินต่าง ๆ และเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ยังโดนขโมยเหมือนกัน แม้กระทั่งเกลือแกงก็ยังถูกหัวขโมยลักเอาไปด้วย

ส่วนทางด้าน นางสาวน้ำทิพย์ ทรงพิบาย ชาวบ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลศรีพราน อำเภอแสวงหา เล่าให้ฟังต่อว่า ที่บริเวณบ้านน้องชายของตนเอง ก็โดนขโมยสิ่งของข้าวปลาอาหาร ไข่ที่อยู่ในตู้กับข้าวไป รวมทั้งสายไฟเครื่องมือช่าง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา น้องชายได้ไปทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.แสวงหา

สอดคล้องกับ นางสาวชไมพร ประนิสอน อายุ 36 ปี คนงานในแคมป์ก่อสร้าง บริเวณวัดบ้านพราน ตำบศรีพราน เล่าให้ฟังว่า ที่บริเวณที่พักของตนเองก็โดนขโมยข้าวสารอาหารแห้งมาแล้วถึง 5 ครั้ง โดยตนเองเป็นคนงานก่อสร้างกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด พอกลับมาที่ห้องพักข้าวของเครื่องใช้ข้าวสารอาหารแห้งที่เก็บไว้ หายเกลี้ยงหมดรวมทั้งสิ่งของภายในตู้เย็น และที่ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่าน ลูกน้องของสามีก็ถูกหัวขโมยงัดห้องย่องเข้าไปลักขโมยโทรศัพท์ไอโฟนไป 1 เครื่อง ซึ่งได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.แสวงหา

 

กนกศักดิ์ แสงตระการ ผู้สื่อข่าว จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ERA ขยายสาขา เปิดตัว ERA อยุธยา ศูนย์กลางอสังหาริมทรัพย์ ภาคกลางครบวงจร

นายจรูญศักดิ์ ศรีโภชน์สมบูรณ์    ประธานหอการค้าจัง […]

You May Like

Subscribe US Now