อยุธยา-หญิง 55 ปี ถอยรถเข้าจอด ตกใจรถไหลเหยียบคันเร่งพุ่งชน ต้นไม้และเสาอาคารได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ ( 9 มี.ค.65) เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งพุ่งชนกำแพง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณภายในลานจอดรถ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน) (NT พระนครศรีอยุธยา) ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ MAZDA2 สีเทาเข้ม หมายเลขทะเบียน 1ขค 6080 กทม. สภาพรถพุ่งชนอัดเข้ากับกระถางต้นไม้จนแตกกระจายและรถยนต์คันดังกล่าวไปอัดติดอยู่กับเสาปูนของตัวอาคาร จนรถยนต์ด้านหน้าพังเสียหาย ถุงจนลมนิรภัยของรถยนต์ทำงาน และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ชื่อนางธิรดา หมัดเส็ม อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน) หรือ NT มีบาดแผลบริเวณแขน ขาและมีอาการแน่นหน้าอก เพื่อนร่วมงานต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ จะนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

สอบถามนายธีธัต ธารีสืบ พนักงาน NT ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บกำลังจะถอยหลังรถเข้าโรงจอดรถ แต่ได้ยินเสียงคนบอกว่ารถไหล ผู้ได้รับบาดเจ็บตกใจจึงจะเหยียบเบรค แต่คาดว่าคงเหยียบไปโดนคันเร่ง จนทำให้รถพุ่งชนไปอัดก๊อปปี้อยู่กับกระถางต้นไม้และเสาปูน จนทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นายธีธัต กล่าว

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อาลัย พระเอกนักบุญ “ สรพงษ์ ชาตรี ” จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ด้วยวัย 71ปี

เพจดาราภาพยนตร์แจ้งข่าวการสูญเสียครั้งสำคัญของวงกา […]

You May Like

Subscribe US Now