หนุ่มใหญ่คว้าสาวคราวลูกทำเมีย อยากรู้มีเคล็ดลับเด็ดในการพิชิตหัวใจสาวคราวลูกยังไง ลุ้นคำตอบเด็ดได้ในวันแต่ง 8 เม.ย.นี้

หากจะพูดถึงหนุ่มใหญ่มาดเท่ห์ หน้าตาเข้าขั้นดารา ปากหวานมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม ต้องยกนิ้วให้คนนี้เลย ดร.สันติ หรือป๋าอ้น  แก้วลอยมา อายุ  56  ปี  ผู้จัดการทั่วไป บริษัทซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน)  พ่อม่ายลูก2  ที่ออกมาโพสต์ รูปภาพ เวดดิ้ง และการ์ดเชิญร่วมงานมงคลสมรส กับ น.ส.ธนภร  ธัญญาวริกูล  อายุ 36 ปี ว่าที่เจ้าสาวคนสวย แม่ค้าขายของออนไลน์  รุ่นราวคราวลูก  ซึ่งมีกำหนดการจัดงานขึ้นที่  ห้องแกรนด์บอลลูน   โรงแรมวาสิฏฐี  อ.เมือง  จ.สุพรรณบุรี  ให้เพื่อนฝูงได้อิจฉาตาร้อนที่ได้เมียเด็กคราวลูก เรียกง่ายๆว่า “กินเด็ก”

เพื่อนๆหลายคนตั้งคำถาม ว่าไปเจอกันได้ยังไง ทำยังไงสาวเจ้าถึงยอมตกลงปลงใจร่วมหอลงโรง ถึงขั้นสั่นกระดิ่งวิวาห์แบบสายฟ้าแลบ  บางคนถึงกับตั้งคำถามว่าเจ้าสาวท้องก่อนแต่งหรือเปล่า  แล้วหนุ่มใหญ่ไฮโซ อย่างป๋าอ้น มีทีเด็ดอะไร  มัดใจว่าที่เจ้าสาวแสนสวยได้อย่างจั๋งนับ

ดร.สันติ  หรือป๋าอ้น   เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ได้พบกับว่าที่เจ้าสาวโดยบังเอิญในงานเลี้ยงของเพื่อน  แต่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่  แต่มีการแลกไลน์เอาไว้คุยกัน   ส่วนว่าที่เจ้าสาวตกลงปลงใจร่วมหอลงโรงถึงขั้นมีงานวิวาห์นั้นมีเฉลยจากปากว่าที่เจ้าสาวในเลี้ยงฉลองมงคลสมรส  ที่จัดขึ้น ในวันที่ 8 เมษายน 2566 เวลา17.59  เป็นต้นไป   ที่  ห้องแกรนด์บอลลูน   โรงแรมวาสิฏฐี  อ.เมือง  จ.สุพรรณบุรี  จึงขอเชิญเพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหาย  เรียนเชิญร่วมงานด้วย  เพราะทางเจ้าภาพอาจจะแจกการ์ดไม่ทั่วถึง จึงขอเรียนเชิญด้วยความเคารพทุกๆท่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-บรรยากาศรับสมัครเลือกตั้งสส. คึกคัก กองเชียร์มาเต็ม ผู้สมัครเชิญชวน ปชช.ไปใช้สิทธิ์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ส มาให้กำลังใจผู้สมัคร พรรคไทยศรีวิไลย์

วันที่ (3 เม.ย. 66) ที่สำนักงานนักงาน กกต.จังหวัดอ […]

You May Like

Subscribe US Now