สระบุรี -แรงศรัทธาล้มหลาม แห่เช่าวัตถุมงคลหลวงพ่อรวย รุ่นขอให้รวย

วันที่ ( 12 มี.ค.65 ) ที่ วัดเชิงเขา ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ประชาชนจากทั่วสารทิศ หลายพันคนที่นิยม ชมชอบ วัตถุมงคลหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก ได้เดินทางมายังวัดเชิงเขากันแน่นวัด ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อมารอเช่า วัตถุมงคลหลวงพ่อรวย “ รุ่น ขอให้รวย”โดยทางวัดได้จัดให้มีจุดคัดกรองการตรวจหาเชื้อโควิด ตามระเบียบของกระทรวงสาธารณสุข โดยมีเจ้าหน้าที่ของสาธารณสุขจังหวัดสระบุรี และเจ้าหน้าที่ อสม.ทำการตรวจคัดกรอง พร้อมจัดการเว้นระยะห่างกัน โดยจัดให้ผู้เข้าเช่าวัตถุมงคลเป็นชุดๆไป เพื่อกันความแออัดของประชาชน

โดยวัตถุมงคล รุ่น ขอให้รวย ประกอบด้วย เหรียญพิมพ์ใหญ่ เหรียญพิมพ์เล็ก เหรียญพิมพ์จิ๋ว (เนื้อเงินลงยา) พร้อมด้วยเลส ขนาดน้ำหนัก 1 บาท 2 บาท และ4 บาท และพระบูชาขนาด 2 นิ้ว เนื้อทองเหลืองลงยา เนื้อสามกษัตริย์ และเนื้อทองขาวลงยา ที่ทางวัดเชิงเขาจัดสร้างขึ้น โดยผ่านการอธิฐานจิตพุทธาภิเษก จากเกจิอาจารย์ชื่อดัง โดยจะเปิดให้เช่าในช่วง เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป เพื่อนำรายได้มาสร้าง พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก(พระธาตุเชิงเขา) ซึ่งผู้มาเช่าวัตถุมงคล จะต้องเขารอยังเต็นท์ที่ทางวัดจัดให้ จากนั้นคณะกรรมการทางวัดจะจับฉลากเลือกกลุ่ม ซึ่งได้แจกให้ผู้มาเช่าไว้แล้ว และเรียกเข้าจองทีละกลุ่ม เพื่อกันความวุ่นวาย โกลาหล ที่จะเกิดขึ้น จากนั้นจะให้ผู้เช่าสามารถเช่าวัตถุมงคลหมายเลขชุดไดก็ได้ซึ่งทางวัดได้จัดไว้ให้เช่าด้วยกันทั้งหมด 5 ชุด ในแต่ละชุดจะไม่เหมือนกัน และราคาก็จะต่างกันไป หรือจะเช่าทั้งหมด 5 ชุดเลยก็ได้

ทางด้าน ผู้ที่ศรัทธามาบูชาเช่าพระ เผยว่า ตนเองเดินทางมาจาก อยุธยา มาเช่าวัตถุมงคลหลวงพ่อรวย โดยได้ติดตามข่าวสารทางเพจหลวงพ่อรวยอยู่ตลอด และเดินทางมาทุกปีถ้าตรงกับวันหยุด ถ้าปีหน้ามีอีกก็จะมา เพราะมีความศรัทธาในองค์หลวงพ่อ และได้เช่าบูชาวัตถุมงคลหลวงพ่อรวยไป มีเหรียญยาแดง น้ำเงินและก็เลส

ทางด้านพระปลัดนิวัฒน์ อภิญจโน เจ้าอาวาสวัดเชิงเขา กล่าวว่าทางวัดได้เปิดให้เช่า บูชาวัตถุมงคลหลวงพ่อรวย ปาสาธิโก รุ่นขอให้รวย เนื่องจากว่าวัดเชิงเขาได้ก่อสร้างพระมหาเจดีย์ปาสาทิโก ซึ่งทางหลวงพ่อรวยท่านได้เมตตาบริจาคปัจจัยในการก่อสร้างมา เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท เป็นเบื้องต้น ซึ่งทางวัดเชิงเขาได้ดำเนินการก่องสร้างแล้วเสร็จไปประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ แล้ว ก็จะนำปัจจัยที่ญาติโยมได้บูชาวัตถุมงคลไปสร้างให้แล้วเสร็จ ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกิน ปี 2 ปีนี้พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก จะแล้วเสร็จตามวัตถุประสงค์ ของหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก

ส่วนประชาชนที่มีความศรัทธาเดินทางมาเช่าบูชาวัตถุมงคลที่วัดเชิงเขา ทางวัดก็ได้มีการคัดกรอง ตามกฎระเบียบของทางราชการ ก็คือ ตรวจใบรับรองของผู้ที่ฉีดวัคซีนและตรวจเชื้อของผู้ที่จะเข้ามาในสถานที่หรือเข้ามาในงานนี้ เพื่อความเรียบร้อยและความปลอดภัยของญาติโยมที่มาในวันนี้

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี -หนุ่มสุดทน ร้องเพจดังถูกป้าสะใภ้ปีนรั้วทุบกระจกบ้าน ปาอึใส่รถ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่( 12 มี.ค.65 )  เพจอยากดัง […]

You May Like

Subscribe US Now