หนองบัวลำภู-หนุ่มหึงโหดบุกยิงสาวเจ้าหน้าที่ รร.เอกชน 4 นัดเจ็บสาหัส แค้นสาวตีตัวออกห่าง

เมื่อวันที่ (1 มี.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธีรวิทย์ จันทจร รองสว.(สืบสวน)สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งบริเวณเส้นทางรอบเมือง ใกล้สี่แยก TOT ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พบหญิง สาวทราบชื่อภายหลังว่าคือ นางสาววันเพ็ญ(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของโรงเรียน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 4 นัด บริเวณลำตัวและหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู อาการสาหัส และถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี โดยนางสาววันเพ็ญฯ ผู้ถูกยิงให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนที่จะสลบไปว่าผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตเพื่อนชายคนสนิทที่เพิ่งเลิกลากันไป

โดยนายพัชรินทร์ ฯ ช่างผู้รับเหมาทาสี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัดช่วงเดินออกมาพอดี หันไปเห็นผู้ก่อเหตุกำลังลดปืนลง ลักษณะใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวเข้ม ตนตกใจตะโกนบอกครูที่ทำงานอยู่ในห้อง ให้โทรแจ้งตำรวจก่อน จะวิ่งไปดูผู้บาดเจ็บซึ่งล้มลงนอนหงาย โดยไม่ได้สังเกตุว่า ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนแห่งนี้คนหนึ่งเล่าว่า นางสาววันเพ็ญ ฯ เคยทำงานที่โรงเรียนนี้ประมาณ 2 ปีก่อน และลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ได้ 7-8 เดือน และกลับมาทำงานที่โรงเรียนแห่งนี้ใหม่ เป็นวันแรก ก็มาถูกยิง

พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก. สภ.เมืองหนองบัวลำภู เปิดเผยว่า ขณะนี้รู้ตัวคนก่อเหตุแล้วเป็นชายวัย 31 ปี ใช้รถจักรยานยนต์ เป็นพาหนะลงมือคนเดียว สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง คาดปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนลูกโม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง หนองบัวลำภู ชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่าตัว คาดว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายวรวุฒิ ฯ อายุ 31 ปี ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ก่อเหตุเสร็จได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทางอำเภอศรีบุญเรือง สวมใส่หมวกกันน๊อคเต็มใบเข้าไปในโรงเรียน จากนั้นโทรศัพท์พูดคุยให้นางสาววันเพ็ญฯ ออกไปหา และยิงผู้บาดเจ็บที่ลานจอดรถในโรงเรียน ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่าฝ่ายหญิงต้องการเลิกรา เนื่องจากคนร้ายเป็นคนหน้าตาดี มีผู้หญิงเข้ามาชอบพอหลายคน ทำให้ผู้บาดเจ็บไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวด้วย ซึ่งตำรวจเร่งเช็คกล้องวงจรปิดตามถนนสายต่างๆ เพื่อเป็นเบาะแสติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

นายวรรธนะ ทองดี  จ.หนองบัวลำภู 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ผึ้งหลวงทำรังขนาดใหญ่บนต้นมะม่วง ไล่ต่อยเจ้าของบ้าน เรียกกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ป้องกันมาปราบ โดนต่อยแตกกระเจิง

วันที่ (1 มี.ค. 66 ) เจ้าหน้าที่ป้องกัน อบต.เทวราช […]

You May Like

Subscribe US Now