อยุธยา-พาณิชย์จังหวัดปราจีนบุรี ยกกองทัพสินค้าเกษตรภาคตะวันออก 2 บุกตลาดภาคกลาง เมืองกรุงเก่า

พาณิชย์จังหวัดปราจีนบุรีพร้อมด้วยพาณิชย์กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 2 ร่วมเปิด“งาน WONDER FRUITS WONDER AGRI มหัศจรรย์ผลไม้เมืองร้อน และสินค้าการเกษตรแปรรูป ” ครั้งที่ 2 ที่ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กรุงเก่า

วันที่ (5 ก.ย.67 )เวลา 15.30 น. นายวินิจ เฮ่าบุญ พาณิชย์จังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดงาน Wonder Fruits Wonder Agri มหัศจรรย์ผลไม้เมืองร้อน และสินค้าการเกษตรแปรรูป ร่วมกับกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 2 ประกอบด้วยจังหวัดจันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี และ สระแก้ว โดยมีนางวรัญญา ถนอมพันธุ์ พาณิชย์จังหวัดตราด นางสาวเอื้อนจิตร ช่วยนก พาณิชย์สระแก้ว และผู้แทนพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี  ผู้แทนพาณิชย์จังหวัดนครนายก เข้าร่วมพิธีเปิดงานฯ มีนายชัยรัตน์  บุญส่ง พาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ดร.สมพล รัชตพิมลชัยประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ให้การต้อนรับ

นายวินิจ เฮ่าบุญ พาณิชย์จังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่า ด้วยนโยบายจากทางภาครัฐที่ให้ความสำคัญในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ในการสร้างรายได้ในภาคการเกษตร โดยใช้หลักการตลาดนำนวัตกรรมเสริมเพิ่มรายได้ กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 2 โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปราจีนบุรี ร่วมจัดแสดงสินค้าเกษตรภาคตะวันออก โดยนำเอาสินค้าการเกษตร ผลิตภัณฑ์ชุมชน และอุตสาหกรรมการแปรรูป จากพื้นที่ภาคตะวันออก มาจัดแสดงและจำหน่ายเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและเชื่อมโยงสินค้าระหว่างกัน อีกทั้งยังเป็นการผลักดันให้สินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 2 ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแก่ผู้บริโภค รวมถึงเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการค้าสร้างโอกาสในการเข้าถึงตลาดให้กับเกษตรกร และผู้ประกอบการ

อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าในกลุ่มผู้บริโภคระดับบน ที่มีกำลังซื้อสินค้าเกรด Premium โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าการเกษตรมูลค่าสูง อาทิเช่น สินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) สินค้าเกษตรอินทรีย์ สินค้าเกษตรปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นที่เป็นอัตลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรอุตสาหกรรมการแปรรูป และสินค้าเกษตรที่ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมให้เป็นที่รู้จักทั้งภายในและภายนอกกลุ่มจังหวัด” รวมถึงเพิ่มช่องทางการตลาด และเชื่อมโยงสินค้าระหว่างกัน

งานครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 5-9 กันยายน 2567 ณ Promotion Hall (ชั้น1) ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยังเหลืออีก 4 วันที่ให้คุณมาช้อป มาชิมผลไม้อร่อยหลากหลายชนิด อาทิ ทุเรียนจากสวนจังหวัดปราจีนบุรี จันทบุรี ตราด ส้มโอ สละ และยังมีผลิตภัณฑ์สินค้าอีกมากมายให้เลือกช้อป อาทิ อัญมณี อาหารทะเลสดและแปรรูป ในงานยังมีกิจกรรมสนุกสนาน ลุ้นรับของรางวัลมากมาย และแจกของที่ระลึกตลอดกิจกรรม

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-คึกคักเทศกาลกาแฟจังหวัดลพบุรีกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมการท่องเที่ยว

จัดงานเทศกาลกาแฟ LOPBURI COFFEE SPACE 2024 ครั้งที […]

You May Like

Subscribe US Now