อยุธยา-มือลึกลับ อัดอั้นตันใจติดป้ายประจานฝากถึงสื่อมวลชน ไม่ไว้ใจตำรวจ หน้าศาลาพักผู้โดยสาร

วันที่(1 มิ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้นำป้ายไวนิลขนาด 5×2 เมตร นำมาขึงไว้ที่ศาลาพักผู้โดยสาร ตรงข้ามแขวงทางหลวงพระนครศรีอยุธยา ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา กม.19+838  ก่อนถึงวงเวียนเจดีย์สามปลื้ม โดยเขียนข้อความด้วยปากกาเมจิก เหมือนอัดอั้นตันใจ บอกใครให้ช่วยไม่ได้มีใจความว่า “ช่วยด้วย เรียนท่านผู้ไม่อยากให้ลูกหลานติดยา ดิฉันอยากให้ท่านช่วยนำข้อความนี้ส่งให้สื่อมวลชล เพราะว่าตำรวจดิฉันไม่มั่นใจ เริ่มเลยนะ 1.ผู้ชายชื่ออ้วนใอ้คนนี้จะอยู่บริเวรเซเว่นสถานีรถไฟอยุธยา จะแอบซุ่มอยู่บริเวรร้านขายเหล้าให้ต่างชาติ จะขายยา ขี่รถเวฟสีขาว มันบอกว่ารถลูกพี่มันเป็นตำรวจยศดาบ มีร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรืออยู่แถววัดใหญ่ และแก๊งของมันยังมีซึ่งอยู่ชุมชนมงคลมุณี 1 ผู้หญิงชื่อโบ 2 แจง 3 สี 4 ผัวคนชื่อโบ ของยาจะเก็บไว้บ้านโบ และใต้สะพานใกล้เซเว่น ถ้าจับอ้วนนี้ได้รับรองใอ้คนมีสีโดนแน่ นี่คือเรื่องจริง ดิฉันต้องตกเป็นเมียมัน ต้องเลิกกับแฟนที่ขายขนมเพราะมันบังคับ  นี่คือเรื่องจริงนะดิฉันขอรับรอง”

สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความเก็บกดที่ไม่สามารถบอกใครได้ ถึงพฤติกรรมของคนใกล้ตัวที่เป็นพวกค้ายาเสพติด แล้วมีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จึงเขียนหนังสือใสป้ายไวนิลแล้วนำมาขึงไว้ที่ศาลาพักผู้โดยสาร

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้แม้จะจริงหรือไม่จริงอย่างไร แต่เจ้าหน้าที่ก็น่าจะลองตรวจสอบดูว่า คืออะไร อย่างไร ผู้ที่ถูกกล่าวถึงที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีตัวตนหรือไม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี-AIS Shop Robinson Saraburi โฉมใหม่ เพื่อชีวิตสมาร์ทกว่าใคร  เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล

วันที่( 1 มิ.ย.66 ) เอไอเอส ปรับโฉม AIS Shop ครั้ง […]

You May Like

Subscribe US Now