อยุธยา-ตำรวจทางหลวงจับโชเฟอร์รถบรรทุกพกยาบ้าเกือบ 200 เม็ด

สืบเนื่องจาก กก.1 บก.ทล.ได้มีการกวดขันจับกุมผู้กระทำความผิดทางอาญาฯ และพ.ร.บ.ที่มีโทษทางอาญาฯในเส้นทางพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.๑บก.ทล.จึงได้สั่งการให้ ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) สืบสวนในพื้นที่รับผิดชอบ(พระนครศรีอยุธยา,ปทุมธานี,นนทบุรี)

จนกระทั่งวันที่ (22 ม.ค.67) เวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) นำโดย ร.ต.อ.เชาวลิต สีดำ รอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.,ร.ต.อ.เอกชัย ขุมเพ็ชร รอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.,ร.ต.อ.ประธาน จตุพันธ์ รอง สว.(ป) ส.ทล.1 กก.1บก.ทล.,ร.ต.ท.ปรวัฒน์ กนกทอง รอง สว.(ป) ส.ทล.1 กก.1บก.ทล.,ด.ต.สมศักดิ์ จันทาทอง,ด.ต.ยศภัทร อินต๊ะ,ด.ต.วิชัย ตามสมัย ผบ.หมู่ ส.ทล.1 กก.1บก.ทล.ได้สำรวจเส้นทาง บริเวณ กม.69 (ขาเข้า) ทล.1 (ถนนพหลโยธิน) ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

พบรถยนต์กระบะบรรทุก ยี่ห้อ ISUZU สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียนหมายเลข 82-7767 พระนครศรีอยุธยา ขับขี่ผ่านมาในช่องทางด้านขวาและใช้ความเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกรถยนต์คันดังกล่าวให้หยุด เพื่อทำการตรวจสอบพบนายอดิศาล อินทสอน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยตึกชู อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ  เป็นผู้ขับขี่ ตรวจสอบภายในรถพบยาบ้า จำนวน 2 ถุง ,ถุงที่ 1ยาบ้าจำนวน 100 เม็ด และ ถุงที่ 2 ยาบ้า จำนวน 70 เม็ด รวมทั้งหมด 170 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกล่องยาพ่นฉุกเฉินขยายหลอดลมยี่ห้อ Aerotamol สีฟ้า-ขาวและซุกอยู่ที่กระเป๋ายีนส์สะพายข้างสีน้ำเงินอีกชั้นหนึ่งวางอยู่ที่ข้างคันเกียร์รถยนต์บรรทุก จึงได้แจ้งกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” จากนั้นได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางและนำส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรวังน้อย ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ตม.สมุทรปราการ รวบขบวนการขนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง

ตามนโยบายของ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. […]

You May Like

Subscribe US Now