นครปฐม-ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก “The 6″ ” Western Motor Expo 2022 “

วันที่ ( 27 ก.พ.65 )  ที่ บริเวณสนามไดร์กอล์ฟ โรงแรมเวล จังหวัดนครปฐม นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก “The 6″ ” Western Motor Expo 2022 โดยมีนายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พันโท ดร.สินธพ แก้วพิจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนครปฐม เขต 1 นายกสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก ,มิสเตอร์เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์เซลส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด, นายยุทธนา โพธิวิหค อำเภอเมืองนครปฐม ,นายเสรินทร์ แก้วพิจิตร นายกเทศมนตรีนครนครปฐม ตลอดจนคณะกรรมการสมาคมรถบรรทุก สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ผู้ประกอบการ เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว

 

 

นายบุญชู กัลยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก ประธานการจัดงาน กล่าวว่า การจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ได้จัดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกลุ่ม ผู้ประกอบการรถบรรทุกในภูมิภาคตะวันตกและภูมิภาคใกล้เคียง รวมถึงส่งเสริมและร่วมสร้างกิจกรรม รวมไปถึงเป็นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากหลากหลายค่ายรถ มาจัดแสดงโชว์เพื่อเป็นการพัฒนาระบบกรขนส่งสินค้าของประทศไทย ให้ทัดเทียมนานาประเทศ ซึ่งการขนส่งทางถนนทุกวันนี้ ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาประเทศ เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่จะนำพาให้ประเทศ ผ่านพ้นวิกฤติต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในภาคตะวันตก การขนส่งสินค้า ได้มีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก จากการพัฒนาด้านถนน หนทาง และการพัฒนาด้านรถบรรทุกที่ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งทำให้เศรษฐกิจในภูมิภาคนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้มีการตรวจ ATK หรือตรวจคัดกรอง ก่อนเข้างานอย่างเคร่งครัด ไม่เว้น แม้กระทั่ง นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งการจัดงานได้มีการดำเนินการแบบ New normal ภายใต้มาตรการ ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid – 19) ด้วย

 

สมคิด พรมมี จ.นครปฐม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครปฐม-หนุ่มดวงถึงฆาตขับจยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงจอดรอช่างซ่อมข้างทาง ดับ

เมื่อวันที่ (28 ก.พ.65 ) เวลาประมาณ 20:30 น. ร.ต.ท […]

You May Like

Subscribe US Now