นนทบุรี-โจรแสบแฝงตัวมาสมัครงาน เริ่มทำวันแรกออกลายลักรถ จยย.นายจ้างหายเข้ากลีบเมฆ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ (21 ก.ค.66)  นายพิสิฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อาชีพผู้รับเหมาบัวปูนปั้น นำหลักฐานคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดเข้าเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังถูกคนงานชายที่เพิ่งรับเข้าทำงานวันเเรกก่อเหตุขโมยรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม ทะเบียน นนม 486 กรุงเทพมหานคร ที่จอดไว้ในบ้านแล้วขับหลบหนีหายเข้ากลีบเมฆ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 08.00 น. ภายในซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นายพิสิฐ กล่าวว่า เมื่อวานนี้คนร้ายทำทีแกล้งมาสมัครงาน ตนจึงรับเข้าทำงานและให้พักที่แคมป์คนงานจนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคนร้ายได้ก่อเหตุขโมยรถจยย.ที่จอดไว้ภายในบ้านและขับหลบหนีไป ตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ก็ปิดเครื่องโดยก่อนหน้านี้ตนได้โพสต์หาคนงานตามกลุ่มแรงงานต่างๆ ในโซเชี่ยล และคนร้ายก็ติดต่อเข้ามา หลังจากพูดคุยกันจึงตัดสินใจรับเข้าทำงาน ซึ่งตนก็ยอมรับว่าพลาดที่ไม่ได้ขอเอกสารต่างๆในการสมัครงานเอาไว้ เบื้องต้นรู้แค่เพียงชื่อเล่นชื่อรุจ อายุ 47 ปี เป็นคน จ.บุรีรัมย์

จึงอยากจะฝากเตือนคนที่กำลังจะหาคนงาน ให้ตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะรับใครเข้าทำงาน เพราะมิจฉาชีพจะแฝงตัวเข้ามาในทุกรูปแบบ ที่มาเเจ้งความวันนี้เพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับใครแบบนี้อีก

สาโรจน์ สว่างศรี จ. นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี -“กู้ภัยทำได้ทุกอย่าง” สาวให้อาหารปลา พลาดทำโทรศัพท์ไอโฟนตกน้ำ กู้ภัยงมจนเจอ

เมื่อวันที่ ( 21 ก.ค.66) เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของ […]

You May Like

Subscribe US Now