อ่างทอง-กระบะบรรทุกปูนแหกโค้งประสานงารถจักรยานยนต์หนุ่มวัย24ปีกระเด็นตกถนนไปไกลกว่า20เมตรดับคาที่

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่( 20 มิ.ย. 66 ) พ.ต.ท.ธรากร สกุลปิยเทวัญ สารวัตสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนอ่างทอง – โพธิ์ทอง สายใน บริเวณช่วงโค้ง หมู่ที่ 7 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง
ในที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งของถนน พบชาวบ้านออกมายืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบรถจักรยานยต์ ฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กข 3605 ลพบุรี ล้มอยู่ริมถนนสภาพพังเสียหายยับเยิน ล้อหน้าของรถจักรยานยนต์หลุดติดอยู่ที่บริเวณแผ่นการ์ดเรลริมถนน

ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 20 เมตร และพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บต 1636 สิงห์บุรี ด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ที่บริเวณด้านหลังกระบะมีถุงปูนซิเมนต์ที่บรรทุกมาจำนวนมาก ที่บริเวณด้านล่างริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นาย ธนากร แช่ต่อ อายุ 24 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 5 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง โดยทางญาติที่เป็นป้าวัย 62 ปี และแม่วัย 49 ปี ทราบข่าวรีบรุดเดินทางมาดูศพต่างร้ำไห้ด้วยความเสียใจปานจะขาดใจ

จากการสอบสวน นาย ชาญชัย จันทร์รัตน์ วัย 42 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะนำปูนมาจากร้านในอำเภอโพธิ์ทอง มุ่งหน้าไปส่งลูกค้าในพื้นที่อำเภอเมืองอ่างทอง โดยขับมาถึงที่เกิดเหตุขณะจะจุดไฟแช็คสูบบุหรี่ จึงได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่สวนทางมาบริเวณโค้ง จนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนประสานงาที่แท้งจริง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตตามขั้นของกฏหมายต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ป.ป.ช.พิจิตร ลงพื้นที่จี้แขวงทางหลวงให้เร่งแก้ปัญหาสร้างจุดกลับรถแต่น้ำท่วมทั้งช่วงหน้าแล้งและหน้าฝน

วันที่ (20 มิ.ย.66) ความคืบหน้า โดยนายวราพงษ์ อินต […]

You May Like

Subscribe US Now