ภูเก็ต-จยย.เสียหลักตกเหวลึกลาดชัน เจ็บ2ราย กู้ภัย-ตำรวจโรยตัวช่วยเหลือ อย่างทุลักทุเล

เมื่อวันที่ (10 ก.ค. 66) พ.ต.ต.ไพรัช จิตราภิรมย์ สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ตกเหว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่เส้นทางหลังศาลเจ้าพ่อเสือเชื่อมกับถนน 50 ปี อ.กะทู้ จ.ภูเก็ตหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำจุดป่าตอง หน่วยกู้ชีพรพ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองป่าตอง เข้าให้การช่วยเหลือ

โดยบริเวณที่เกิดเหตุริมถนนเป็นเหวลึกลาดชันหลายสิบเมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก 125 ป้ายทะเบียน ภูเก็ต ล้มติดอยู่กับต้นไม้ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นผู้ชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บบริเวณชายโครง ทางมูลนิธิกุศลธรรมนำส่ง รพ.ป่าตอง ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงยังอยู่ใต้ต้นไม้ภายในเหวร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกโรยตัวไต่ลงไปช่วยเหลือนำขึ้นมาอย่างทุลักทุเล จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลป่าตองทำการปฐมพยาบาบาลเบื้องต้นบริเวณศีรษะ ซึ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ ก่อนนำส่ง รพ.ป่าตอง เป็นการด่วน

จากการตรวจสอบกระเป๋าของผู้บาดเจ็บที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุ พบบัตรประชาชนระบุชื่อนายวุฒิศักดิ์ พุทธิสาร อายุ 36 ปี ที่อยู่หมู่ 1 ต.ฉลอง อ. เมือง จ.ภูเก็ต และเอกสารของ น.ส.สิยังรัก พิมพ์สมุด ที่อยู่หมู่ 6 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้บาดเจ็บทั้งคู่ขับขี่รถลงทางลาดชันมาด้วยความเร็วเเล้วเกิดเสียหลักคุมรถไม่อยู่ตกลงไปในเหวลึกทั้งคนทั้งรถจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นายเฉลิมศักดิ์ มณีศรี นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง กล่าวว่า ถนนสายนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว ซึ่งทางเทศบาลก็ดำเนินขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาแก้ไข เบื้องต้นได้มีการราดคอนกรีต และเทศบาลฯ ได้ส่งเรื่องขอใช้ถนนอย่างถูกต้อง ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนในการรออนุมัติ ทั้งนี้ขอให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าวขับขี่โดยใช้ความระมัดระวังเนื่องจากบริเวณโดยรอบเป็นพื้นที่ลาดชันซึ่งอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-อัศจรรย์อาทิตย์ทรงกลดงานไหว้ครูวัดเดิมบาง ท่ามกลางลูกศิษย์กว่าห้าพันคน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่ วัดเดิมบาง อ.เดิมบางนา […]

You May Like

Subscribe US Now