เพื่อนบ้านไม่เห็นคุณตา 3 วัน เปิดเข้าไปดูในบ้านพบเป็นกลายเป็นศพขึ้นอืด

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อ เวลา 20.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยสินธิวา รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในบ้านพัก เหตุเกิดในหมู่บ้านพระปิ่น โครงการที่ 9 ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์อยุธยา

ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายสมเชาว์ ช้างเผือก อายุ 67 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 422/112 หมู่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ สวมใส่เพียงผ้าขนหนูสีเขียว ไม่สวมเสื้อ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน สภาพศพขึ้นอืดและมีน้ำเลือด น้ำเหลืองไหลนองอยู่บนพื้นจำนวนนึง ในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นต่างๆ

จากการสอบถาม นายประภาส สุทธิ อายุ 44 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 422/121 หมู่ 2 ตำบลสามเรือน ซึ่งพักอาศัยบ้านติดกัน เล่าว่า ตนกับผู้ตายพักอาศัยอยู่บ้านติดกันในตอนเย็นตนจะนำข้าวหรือกับข้าวมาให้ผู้เสียชีวิตเป็นประจำทุกเย็น ที่ตนนำข้าวมาให้เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้อยู่บ้านเพียงลำพังและอายุมากแล้วจะนั่งๆ เดินๆ อยู่บริเวณหน้าบ้านไม่ได้ออกไปใหน และครั้งสุดท้ายที่นำกับข้าวมาให้คือ วันจันทร์ ที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นผู้เสียชีวิตอีกตนจึงเห็นว่าผิดสังเกตุ จนมาถึงวันนี้เลยติดต่อญาติให้มาเปิดบ้านเข้าไปดูจึงพบว่านอนเสียชีวิตกลายเป็นศพอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในบ้านดังกล่าวแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิต และได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ณัฐพล กิจที่พึ่ง จ.  พระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ไฟไหม้โรงงานผลิตกระดาษขนาดใหญ่ย่านอำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ วอด

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ (2 ธ.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำร […]

You May Like

Subscribe US Now