อยุธยา-หนุ่มหายตัวไป2 วันพบเป็นศพอยู่บนฝ้าใต้หลังคาบ้าน

เมื่อเวลา 13.30 น วันที่( 9 มิ.ย.66 ) ร.ต.อ กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิตอยู่บนฝ้า ของบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 6 ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม ประสานแพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยสมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน  เป็นบ้าน 2 ชั้น มีรั้วล้อมรอบ ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ได้กลิ่นเหม็นเน่าคลายซากศพ มาจากบนฝ้าของบ้าน ซึ่งมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นาย ขวัญรุ่ง คงค้ำจุน อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัด สมุทรปราการ สภาพนอนขึ้นอืด เสียชีวิตมาแล้ว 2วัน   เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย พร้อมอุปกรณ์โรยตัว เชือก เปลสนาม ปีนขึ้นไปบนฝ้า จากนั้น นำร่างผู้เสียชีวิต ใส่เปลนำออกมาทางช่องระบายอากาศนอกบ้าน แล้วใช้เชือกโรยเปลนำผู้เสียชีวิตลงมาด้วยความยากลำบาก


จากการตรวจสอบ ชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย สอบถาม นายแสงดาว เมืองลาย อายุ 33 ปี เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ตนเองเป็น ผู้รับเหมา และเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต เวลามีงานรับเหมามักจะโทรตามให้ผู้เสียชีวิต ไปช่วย ทำงาน ส่วนผู้เสียชีวิตจะมีงานประจำ คือเป็นคนงานของบ้านที่เกิดเหตุคอยดูแลซ่อมแซมบ้าน และพักอาศัยอยู่ในบริเวณบ้านของเจ้าของบ้าน    ก่อนที่จะมาพบศพ ตนเองพยายามโทรหาผู้เสียชีวิตเพื่อจะชวนไปทำงานมา2 วันแล้ว แต่ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้ จึงได้เดินทางมาหาผู้เสียชีวิต พบว่ารถจยย.ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่หน้าห้องพัก แต่ไม่พบตัว จึงได้ไปสอบถามเจ้าของบ้าน ที่ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ด้วย   ทางเจ้าของบ้าน ก็ไม่ได้เห็นผู้เสียชีวิตมา2 แล้ว คิดว่าออกไปทำงานหรือพักผ่อนอยู่ในห้องเพราะปกติ ถ้าไม่มีงานอะไรให้ทำ ผู้เสียชีวิตจะอยู่ในห้อง เจ้าของบ้าน จึงลองให้ขึ้นไปดูบนชั้น2 ของบ้าน จึงพบว่ามีบันไดพาดขึ้นไปที่ฝาหลังคาของบ้านจนพบร่างจองผู้เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าของบ้าน  บอกกับผู้สื่อข่าวว่าผู้ เสียชีวิต เป็นคนงาน ของบ้านคอยช่วยดูแลซ่อมแซมบ้าน ทำสวน ได้ให้พักอาศัยอยู่ภายในบริเวณของบ้าน ซึ่งมีห้องแยกให้อยู่ต่างหาก เมื่อ 2 วัน ผู้เสียชีวิตขึ้นไป ติดตั้งฉนวนกันความร้อน ที่ฝ้าใต้หลังคาบ้านชั้น 2 ตนเองส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ชั้นล่างของบ้านไม่ได้ขึ้นไปชั้น2 และไมได้สั่งเกตุด้วยว่าผู้เสียชีวิต ขึ้นไปทำงานแล้วลงมาตอนไหน เลิกทำงานที่บ้านหรือไม่มีงานอะไร ผู้เสียชีวิตจะพักผ่อนอยู่ในห้องพัก ในบริเวณบ้าน จนมีเพื่อนมาตามจึงรู้เสียชีวิตอยู่บนฝ้า

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐาน ว่า ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัดผู้เสียชีวิตอาจจะเป็นลม แล้วช็อคจนเสียชีวิตแล้วไม่มีใครเห็น ได้เก็บพยานหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับ ส่งร่างผู้เสียชีวิตไป ชันสูตร ที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุ ของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-คีรี ทราเวล ฉลองครบรอบ 30 ปีแห่งความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าธุรกิจท่องเที่ยวทั้งเอเชีย-ยุโรปเต็มสูบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ ร้านสุริยัน  จันทรา ต.พร […]

You May Like

Subscribe US Now