สิงห์บุรี-หนุ่มใหญ่อัมพาตติดเตียงกินลูกชิ้นติดคอดับ

เมื่อวันที่ (23 ต.ค.65 ) เวลา 15.00 น. พ.ต.ท.คงศักดิ์ แสนสุขใส พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิตเนื่องจากลูกชิ้นติดคอที่บ้านเลขที่ 36/2 ม.5 ต.โพสังโฆ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลค่ายบางระจัน และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง บนบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายสำออย คุ้มกัน อายุ 49 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น ขา 2 ข้างลีบเล็ก นอนเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ ข้างๆ พบลูกชิ้นจำนวน 3 ไม้ ใส่แก้วพลาสติกอยู่ สอบถาม น.ส.ละเอียด ภักดี อายุ 70 ปี ผู้เป็นมารดา ที่นั่งอยู่ข้างๆ ศพ เล่าว่า “ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของตน ที่บ้านพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน มี ตน นายออยฯ และหลานชาย ขณะเกิดเหตุหลานชายไปทำงาน นายออย ฯ ผู้เสียชีวิต เป็นลูกชายคนเล็ก เคยมีภรรยาแต่แยกกันอยู่นานแล้ว มีลูกสาว 2 คน โดย นายออยฯ ป่วยเป็นอัมพาตนอนติดเตียงมาประมาณ 5 ปีแล้ว ตนต้องคอยดูแลหาข้าว หาน้ำให้ ส่วนตนนั้นแข้งขาก็เริ่มไม่ดีเดินไม่สะดวก แต่ก็มีญาติที่อยู่แถวบ้านคอยหาของกินและแวะมาเยี่ยมเยียน ตอนเกิดเหตุ ตนเอาลูกชิ้นมาให้ลูกชายกิน พอลูกชายกินไป 1 ลูก ปรากฏว่าสำลักและดิ้นไปมาและแน่นิ่งไปในลักษณะคว่ำหน้า แม้ตนจะเรียกลูกชายก็เงียบ จะไปพลิกตัวก็ไม่ไหวเลยพยายามเดินลงบันไดไปตามคนมาช่วย”

สอบถาม น.ส.ภัทรวดี มิ่งสกุล อายุ 37 ปี ญาติของ นายออย ฯ เล่าว่า “ตนไปทำบุญที่วัดมา ตอนขากลับประมาณบ่ายสองโมงกว่าๆ มีลูกชิ้นมาฝาก ป้าเอียด แม่ของผู้ตาย แล้วตนก็กลับบ้านไปพักผ่อน สักประมาณ 20 นาที ป้าเอียดก็ไปเรียกให้มาดู นายออย ฯ ว่า นอนเงียบไป ไม่หายใจหรือเปล่า เพิ่งกินลูกชิ้นติดคอสำลักไป ตนก็รีบกลับมาดูและรีบตามคนมาช่วย พบว่า นายออยฯ เสียชีวิตไปแล้ว” แพทย์เวรลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่า ลูกชิ้นปิดทางเดินลมหายใจ โดยญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ฯ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-ผู้สื่อข่าวลพบุรีผู้มีจิตเมตตามอบน้ำดื่มและอาหารให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วันที่ (24 ต.ค.65 )  กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวประจำจั […]

You May Like

Subscribe US Now