จุดจบวัยรุ่นแข่งรถบนถนนสายเอเชีย ประสบอุบัติเหตุร่างเละกลางถนน

เมื่อ เวลา 22:50 น วันที่( 11 ธ.ค.64 )พ.ต.ท.ธเนศพล แสงโชติ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีจยย.ประสบอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุถนนสายเอเชียหมายเลข 32 ขาเข้ากทม. หลักกม.ที่ 6 เขต ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ

จุดเกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา – ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้อสีน้ำเงิน 1 คัน  จอดพลิกคว่ำอยู่บนสะพานกลับรถ บริเวณหลักกม.ที่ 6 ขาเข้ากทม. พบผู้เสียชีวิตกระเด็นตกลงมาบนถนนด้านล่างห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพศพกระดูกแขนและขาหักละเอียดทั้ง 2 ข้าง กะโหลกศีรษะแตก พบเศษกะโหลกศีรษะและมันสมองกระจายอยู่เกลื่อนผิวถนนหลาย 10 เมตรห่างจากร่างผู้เสียชีวิต ตรวจสอบในร่างผู้เสียชีวิตแต่ไม่พบเอกสารใดๆ จนกระทั่งเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ จึงทราบชื่อต่อมา ชื่อนายฐากูร แก้วสี อายุประมาณ 18 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ทำงานรถเกี่ยวข้าว ใกล้เคียงวัดเสด็จ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถาม นายสมพงษ์ ซาเซิ่ยงห่ง อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของนายฐากูร ที่ทำงานรถเกี่ยวข้าวใกล้เคียงวัดเสด็จ ด้วยกัน ได้ละว่านายฐากูรพร้อมด้วยเพื่อนอีกจำนวนหนึ่งได้เดินทางมาทำการแข่งรถจักรยานยนต์ในเส้นทางสายเอเชียหมายเลข 32 ขาเข้ากทม. แต่เพื่อนที่มากับนายฐากูร ได้โทรศัพท์มาบอกตนว่านายฐากูรตกจากสะพานกลับรถ ตนจึงขับรถตามหาจนมาพบว่านายฐากูร ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์ตามเพื่อนที่มาด้วยกันกับนายฐากูร แต่ว่าไม่มีใครเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ มีแต่ตนเพียงคนเดียว

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ รุจิพุฒ อายุ 34 ปี ชาว ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่าตนเองพร้อมด้วยภรรยาได้ขับรถกระบะออกมาจากบ้านใน ต.บ้านหว้า เพื่อไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลบางปะอิน ระหว่างทางที่ขับมาพบรถจักรยานยนต์และรถยนต์จอดอยู่ข้างทางจึงผิดสังเกต ตนจึงได้ชะลอรถจนพบว่ามีคนถูกรถชนจนเสียชีวิตร่างแหลกอยู่กลางถนน ตนและภรรยาจึงได้จอดรถ เพื่อลงไปโบกรถไม่ให้รถคันที่ตามหลังมาทับร่างผู้เสียชีวิตอีก และได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัว นายสมพงษ์ ซาเซิ่ยงห่ง ไปสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และส่วนร่างผู้เสียชีวิต มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ นำส่งโรงพยาบาลบางปะอินเพื่อชันสูตรต่อไป

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

คอหวยตาลุกวาวส่องเลขศาลเจ้าพ่อนาคราชให้ ตรงๆ

วันที่ (11 ธ.ค.64) ที่ศาลเจ้าพ่อนาคราช ตำบลจันเสน […]

You May Like

Subscribe US Now