พังงา​-ชายรับจ้างถางหญ้าถูกไฟช็อตดับคาราวเหล็ก

วันที่ ( 5 มิ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ดุสิต ผ่องพันธ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งว่าพบศพ คนถูกไฟช็อตเสียชีวิต ที่ปากทางเข้าหน้า บ้านเลขที่ 103 ถ.เทศบาลบำรุง 1 ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา ของนายคะนอง สงวนพงษ์ จึงรุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา นพ.มนตรี ธนะกิจ แพทย์ชันสูตร ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.พังงา

เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นปากทางเข้าบ้านเลขที่ 103 และ 107 มีลักษณะเป็นริมแนวเขตแบ่งพื้นที่บ้าน ซึ่งมีต้นไม้ และไม้ประดับ พบศพ นายพรภิรมย์ รัตนพันธุ์ อายุ 47 อาชีพรับจ้างถางหญ้า อยู่เลขที่ 147 ถ.เจริญราษฎร์ ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา เสียชีวิต สภาพศพ นอนหงายพาดราวเหล็ก ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงขาสามส่วนสีกรมท่า พบบาดแผลรอยไหม้ บริเวณ สะโพก แขนทั้ง 2 ข้าง แผ่นหลัง ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง ใกล้กัน มีคัตเฮาว์ระบบไฟฟ้าติดตั้งอยู่บนราวเหล็ก และ โคมไฟส่องทาง

โดยทางเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุแจ้งว่า ได้ติดตั้งโคมไฟฟ้าเพื่อส่องสว่างทางเข้า-ออก ในช่วงกลางคืน ทางเจ้าหน้าที่เตรียมสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุการตาย โดยเฉพาะการเข้าไปในเขตบ้านของผู้อื่น และรอการตรวจสอบผลพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ว่ามีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านตามราวเหล็กที่พบศพได้อย่างไร จึงตรวจสอบและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​ ผู้สื่อข่าว​ จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ เอ็มมาอลิส ปั้นโรงเรียนผลิต นวัตกรเชี่ยวชาญเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง […]

You May Like

Subscribe US Now