ภูเก็ต-จนมุม!ตร.วิชิตซุ่มรวบ 2 ผู้ต้องหาขี่เก๋งขนยาซุกกล่องพัสดุเตรียมส่งลูกค้า รับแลกค่าจ้างได้ยามาเสพ

วันที่ (30ก.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิชิต ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.เสริมพันธ์ุ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.กิตติพงษ์ คล้ายแก้ว รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นำโดย พ.ต.อ.ชาตรี ชูแก้ว ผกก.สภ.วิชิต และ พ.ต.อ.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ รองผกก.สส.สภ.วิชิต และชุดสืบสวนฯ ได้ขยายผลและร่วมจับกุม 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ประกอบด้วย น.ส.วรรณวิสาห์ บำรุงนา อายุ 31 ปี ชาวจ.พัทลุง และ น.ส.สุรัญญา หอมเพียร อายุ 21 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 4 ก้อน จำนวน 40,000 เม็ด ยาไอซ์ 2 ก้อน น้ำหนักรวม 2 กิโลกรัม รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สี ดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียนหมายเลข ขจ-2782 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ หน้าร้านส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ม.4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ซึ่งจับได้เมื่อวันที่ 29 ก.ค.66

สำหรับการจับกุมดังกล่าว ทางชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมี 2 ผู้ต้องหาไปรับพัสดุที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งโดยภายในกล่องจะมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบและซุ่มดู ระหว่างนั้นเห็นผู้ต้องหากำลังถือกล่องพัสดุไว้ในรถทางเจ้าหน้าที่ฯจึงแสดงตัวขอตรวจค้น ปรากฎว่า พบยาบ้าและยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ภายในกล่องจึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มที่ ห้องสืบสวนสภ.วิชิต   จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ยาเสพติดไม่ใช่เป็นของตนเอง เป็นเพียงผู้รับคำสั่งจากคนสั่งการให้ไปเอายาเสพติดเพื่อไปส่งให้ลูกค้า โดยจะได้ค่าจ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่จะแลกยาเสพติดมาเสพ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ยาเสพติดให้โทษประเภท๑(ไอซ์,ยาบ้า) อันเป็นการกระทำเพื่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และอันเป็นการค้าโดยผิดกฎหมาย” จึงนำตัวทั้ง 2 คนพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.วิชิตเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง- แทบช็อค !!คนตัดหญ้าเทศบาลพบลูกระเบิดพันด้วยผ้าเทปสีดำขณะตัดหญ้าอยู่ริมถนน คาดเป็นของวัยรุ่นที่เตรียมไปทำร้ายคู่อริ แต่พบ จนท.ก่อนเลยโยนทิ้งพงหญ้าริมถนน

คนตัดหญ้าเทศบาลตำบลโพธิ์ทอง พบลูกระเบิดพันด้วยผ้าเ […]

You May Like

Subscribe US Now