อ่างทอง- แทบช็อค !!คนตัดหญ้าเทศบาลพบลูกระเบิดพันด้วยผ้าเทปสีดำขณะตัดหญ้าอยู่ริมถนน คาดเป็นของวัยรุ่นที่เตรียมไปทำร้ายคู่อริ แต่พบ จนท.ก่อนเลยโยนทิ้งพงหญ้าริมถนน

คนตัดหญ้าเทศบาลตำบลโพธิ์ทอง พบลูกระเบิดพันด้วยผ้าเทปสีดำขณะตัดหญ้าอยู่ริมถนน รีบแจ้ง 191 ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพร้อมเก็บกู้พบเป็นระเบิดทำเอง คาดเป็นของวัยรุ่นที่เตรียมไปทำร้ายคู่อริก่อนพบเจ้าหน้าที่ และซุกไว้ที่พงหญ้าริมถนนก่อนหนีไป

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ (1 ส.ค. 66 ) ร.ต.อ.บุญเพ็ง จงใจงาม รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.โพธิ์ทอง ได้แจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าคนตัดหญ้าของเทศบาลตำบลโพธิ์ทอง พบลูกระเบิดอยู่ที่ริมถนนโพธิ์ทอง – วิเศษชัยชาญ หมู่ที่ 3 ตำบลอ่างทอง อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.อ่างทอง พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง

ในที่เกิดเหตุพบ นาย ธวัชัย กองเต็ก อายุ 43 ปี คนงานตัดหญ้าของเทศบาลตำบลโพธิ์ทอง เล่าให้ฟังว่า ขณะตนเองตัดหญ้าอยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมงาน ได้พบวัตถุสีดำพันห่อหุ้มด้วยเทปกาว คาดว่าเป็นระเบิด จึงโทรแจ้งวิทยุ 191 ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ


จาการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเป็นวัตถุระเบิดที่วัยรุ่นประกอบขึ้นมาเอง คาดว่าเอาไว้ทำร้ายคู่อริโดยด้านในเป็นดินเทาและห่อหุ้มด้วยเศษหินเศษแก้วและใช้ผ้าเทปพันไว้ เป็นแบบไม่มีฉนวนใช้โยนหรือขว้างให้ตกกระแทกพื้นจะระเบิด ซึ่งคาดว่าคงเตรียมไว้ทำร้ายคู่อริ เมื่อผ่านมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางทิ้งไว้ข้างทาง โดยคนตัดหญ้ามาพบเจอ ซึ่งโชคยังดีที่เครื่องตัดหญ้าไม่ไปโดนระเบิดดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิดจึงได้เก็บใส่ไว้ในถังทราย ก่อนนำไปทำลายทิ้งตามขั้นตอนอย่างถูกวิธีต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี- "กัน จอมพลัง" รุดช่วยแม่ป่วยติดเตียงถูกลูกทรพีคลั่งยาทำร้ายมานานนับปี

เวลา 11.00 น. วันที่ (2 ส.ค.66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพ […]

You May Like

Subscribe US Now