ลพบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพกำนันไล่จับขี้ยาแก๊งลักรถจักรยานยนต์

สาวไร่มันจอดรถใต้ต้นไม้แก๊งลักรถมาเจอคว้ารถไปหน้าตาเฉย วิ่งโร่แจ้งกำนันช่วยติดตาม คนร้ายเห็นท่าไม่ดีทิ้งรถหนี ตำรวจแกะรอยลากคอได้ทั้งสองคน

วันที่ (14 ก.ค. 66 ) จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ (6 ก.ค.66 ) น.ส.ชนิดาภา แก้วล้อม อายุ 36 ปี ที่อยู่ 130/4 ม.8 ต.ดอนดึง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ แจ้งว่า ตนเองได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ หมายเลขทะเบียน 1กด 8831 ลพบุรี เพื่อเข้าไปทำไร่ที่ โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ใต้ต้นไม้ริมถนนหน้าไร่ สังเกตเห็นว่ามีชาย 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มา แล้วชาย 1 คน ได้นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ของตน โดยมีชายอีก 1 คนใช้เท้ายันรถจักรยานยนต์ของตนไป เมือเห็นดังนั้นตนเองจึงได้ไปแจ้งกับ นายบุญส่ง พูลสวัสดิ์ ซึ่งเป็นกำนันบ้านอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อช่วยสกัดจับ เป็นจังหวะที่คนร้ายกำลังลากรถผ่านหน้าบ้านพอดี กำนันจึงได้ไล่จับ และแจ้งให้ยอมจำนน คนร้ายเห็นท่าไม่มีได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีไปในป่ามันไป จึงได้เดินทางมาแจ้งความขอให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินด้วย


ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ออกตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และสอบถามกำนันทราบว่า เห็นบุคคลใช้รถจักรยานยนต์สีแดง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นตามกล้องวงจรปิด ใช้เท้ายันรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าสามแยกวัดศรีอุดม ม.4 ต.ชอนม่วง อ.บ้านหมี่ ส่วนอีกคนสวมเสื้อสีชมพูแต่ทั้งคู่หนีไปได้ แต่บุคคลทั้งสองสามารถหลบหนีไปได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ชนิดาภาไว้ ก่อนวิ่งหนีหายไปในไร่มัน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสามแยกหน้าวัดศรีอุดม ฯ พบบุคคลตรงตามลักษณะที่ กำนันและผู้เสียหายแจ้งไว้ ขบหลบหนี มุ่งหน้าเส้นทาง อ.หนองม่วง ผ่านกล้องวงจรปิดขับไปตามเส้นทาง อ.หนองม่วง ซึ่งดูจากลักษณะท่าทาง รูปพรรณ ต่างๆ ตามประวัติทราบว่าคนร้ายทั้งคู่ ทราบชื่อนาย สุทัศน์ เกษมศิลป อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 437 หมู่ที่ 8 ต.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี และนายบวรภัค คล้ามกลาง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 573 หมู่ที่ 8 ต.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี จึงได้เข้าทำการจับกุม ซึ่งคนร้ายทั้งคู่ให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงได้นำตัวทั้งคู่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ สนใจ  จ.ลพบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระแก้ว-พลังศรัทธา "เจ้าพ่อพระปรง" ความหวังชุมชน"ให้โชค 5 งวดติดกัน งวดที่ 6 ต้องเข้า ปังๆ

วันที่ (15 ก.ค.66)  ที่บริเวณเจ้าพ่อพระปรงองค์ ผู้ […]

You May Like

Subscribe US Now