ปทุมธานี-2 สาวผุดไอเดีย ยกเขาใหญ่มาไว้ในคาเฟ่ แถมใจดีให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้

วันที่ (26 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายัง Continue.cafe ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี คาเฟ่และจุดเช็คอินแห่งใหม่ของ จ.ปทุมธานี ที่ได้รับนิยามจากลูกค้าว่าเป็นคาเฟ่ที่ไม่ต้องไปไกลถึงเขาใหญ่ใกล้ๆแค่ปทุมธานี โดยร้าน เป็นร้านใหญ่นั่งสบาย เป็นร้านสไตล์ mediterranean ตัดกับต้นไม้สีเขียว มุมถ่ายรูปเยอะ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการและจุดเด่นของร้าน คือเป็นร้าน Pet Friendly ที่พาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ทั้งในโซน outdoor และ indoor บรรยากาศตลอดทั้งวันมีลูกค้าจำนวนมาก มาทานอาหารและถ่ายรูปภายในคาเฟ่ หลายคนพาสัตว์เลี้ยงของตัวเองมาเที่ยวด้วยทั้งน้องหมาและน้องแมว

จากการสอบถาม น.ส.อรทิชา จีรพงษ์อุดม อายุ 34 ปี และ น.ส.ณรัณภัคร์ เตชะรุ่งโรจ อายุ 34 เจ้าของร้านได้กล่าวว่าร้านของเราอยู่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยจุดเริ่มต้นเราจะสร้างเป็นสถานที่จัดงานต่างๆแต่กลัวลูกค้าจะเหงาและทำคาเฟ่ด้านหน้า ลูกค้าที่มาได้ให้นิยามไว้ว่าไม่ต้องไปถึงเขาใหญ่ มาได้แค่ที่ปทุมธานี ใกล้ไปกรุงเทพ การดีไซน์ร้านก็มาจากความชอบของเรา คือเราไปคาเฟ่มาหลายที่เราก็ดูมูสและโทนสี โดยเราคิดว่าโทนสีนี้ถ่ายรูปมาแล้วสวยและทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายๆและอบอุ่น ส่วนด้านอาหารที่แนะนำของทางร้านคือข้าวไก่ผัดแห้งต้มยำสำหรับลูกค้าที่ชอบรสจัด อีกตัวหนึ่งคือสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

ส่วนเครื่องดื่มแนะนำเป็นกาแฟ contenue coffee เป็นสูตรที่ทางร้านคิดขึ้นมาใหม่ เป็นกาแฟใส่ตัวนมโอ๊ตทอปด้วยฟองนม สำหรับลูกค้าที่ไม่ทานกาแฟแนะนำเป็น contenue thaitea ซึ้งจะเข้มข้นมากและทอปด้วยครีมชีส ซึ่งลูกค้าสั่งกันเยอะมาก ของหวานจะแนะนำเป็นเค้กของทางร้านเป็นเค้กวนิลาราดด้วยคาราเมลแมคคาเดเมีย ซึ่งจะไม่หวานมาก ซึ่งต่อไปตึกด้านหลังจะเป็นสถานที่ให้เช่าจัดงาน ทั้งจัดงานต่างๆ ปาตี้ อีเว้นต่างๆ หรือเป็นสูดิโอถ่ายรูป เราไม่ได้เน้นว่าต้องเป็นอะไร ซึ่งมีทั้งห้องขนาดย่อมและขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 50-300 คน สุดดท้ายขอเชิญชวนทุกท่านถ้าอยากมาเที่ยวคาเฟ่ฟิวเขาใหญ่ เหมือนที่ลูกค้าหลายคนรีวิวกัน ซึ่งอยู่แค่ปทุมธานีเชิญมาที่ continue cafe ได้เลย

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ -รวบคนร้ายควงมีดบุกเดี่ยวจี้ รปภ. หวังชิงทรัพย์ธนาคาร อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

จากกรณี คนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดห […]

You May Like

Subscribe US Now