พังงา-ลูกคลั่งยาใช้มีดกระซวกพ่อเข้ากลางอกดับ

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 13.30 น.​ วันที่​ (4​ พ.ค.​ 65​ )ที่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ที่ 1 ต.กะปง อ.กะปง จ.พังงา ได้เกิดเหตุมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​ นำตัวส่งโรงพยาบาลกะปงชัยพัฒ​ิน์ และเสียขีวิตในเวลาต่อมา ร.ต.อ.เสนอ ละหมาด ร้อยเวร จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมกับ พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง รอง ผบก.ภ.จว.พังงา รรท.ผกก.สภ.กะปง พ.ต.ท.ไตรสิทธิ์ ว่องปลูกศิลป์ รอง ผกก.ป.สภ.กะปง พ.ต.ท.อนันตโชติ ธรรมโชติอิสระ รอง ผกก.สส.สภ.กะปง รุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายธีรภัทร กองแก้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ที่ 1 ต.กะปง อ.กะปง จ.พังงา​ อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า นายธีรภัทร ได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทง นายยุทธนา กองแก้ว อายุ 59 ปี บิดาของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ โดยผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนเมายาเสพติดจากการเสพยาบ้า พูดจาวกวนไปมา บอกแต่เพียงว่านายยุทธนา บิดาของตนจะใช้มีดแทงตนก่อนตนเลยต้องป้องกันตัวเองโดยใช้มีปลอกผลไม้แทงสวนกลับเข้าที่หน้าอกจนพ่อตัวเองเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจที่เกิดเหตุพบมีดปลอกผลไม้สแตนเลสปลายแหลมยาว 23 ซม. 1ด้าม วางอยู่ที่แคร่ไม้ภายในครัว และมีรอยเลือดหยดที่พื้นหลายจุด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปง​ ได้ทำการควบคุมตัวนายธีรภัทร ผู้ก่อเหตุ​ พร้อม​แจ้งข้อหาแก่นายธีรภัทร กองแก้ว ฆ่าบุพการีตามมาตรา 289(1) นำส่งพนักงาน​สอบสวน​ สภ.กะปง เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมแต่นายธีรภัทร ยังอยู่ในอาการเมายาพูดจาไม่รู้เรื่องยังไม่สามารถสอบสวนได้

ด้านพ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง กล่าวว่า จากการสอบสวนมือมีด ทราบว่าขณะที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ได้ออกตรวจตู้แดง Police 4.0 ที่จุดตรวจตู้แดง รพ.กะปงชัยพัฒน์ได้มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลจึงได้ทำการสอบถามผู้ที่นำคนเจ็บมาส่งคือ ดาบตำรวจ.สมเกียรติ กองแก้ว ซึ่งเป็นน้องชายของผู้บาดเจ็บ และต่อมาผู้บาดเจ็บคือนายยุทธนาทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตลง

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​ ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น ลงพื้นที่ ”โคกหนองนาบุญ108” บ้านกุ่มบางบาล ศึกษาเรียนรู้ศาสตร์พระราชา ประยุกต์ใช้ในการทำงาน

วันที่ (5 พ.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ศูนย์ก […]

You May Like

Subscribe US Now