ปทุมธานี-อบจ.คัดเลือก 60 คลิป แพลนทริปเที่ยวถิ่นบัวหลวง โปรโมทพลิกฟื้นการท่องเที่ยวปทุมธานี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ (7 ส.ค.66) ที่ ห้องประชุมชั้น 5 องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ประธานคณะกรรมการคัดเลือกคลิปในโครงการ ประกวดสร้างสรรค์โปรแกรมการท่องเที่ยว “แพลนทริปเที่ยว ถิ่นบัวหลวง…” เพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกฟื้นการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี โดยมีนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งคลิปเข้าร่วมประกวดกว่า 60 คลิป

โดยมีคณะกรรมการตัดสินคัดเลือกฯ ประกอบด้วย นายมนัส สุวรรณรินทร์ ท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานี , นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี , นายสุทัศน์ คงแย้ม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี , นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวจังหวัดปทุมธานี , นางสาวชญาภา กาญจนรัตน์ ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี , นายจรัสพงษ์ สระแก้ว ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา และผู้แทนสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี ร่วมคัดเลือกเพื่อตัดสินชิงเงินรางวัลพร้อมใบประกาศเกียรติบัตรและโล่รางวัล โดยรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 10,000 บาท , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 8,000 บาท , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 5,000 บาท และรางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท

ด้าน นายมนัส สุวรรณรินทร์ ท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า จังหวัดปทุมธานีเป็นจังหวัดที่อยู่ติดกับกรุงเทพมหานคร ในวันหยุดทำให้ประชาชนได้มีโอกาสได้เที่ยว จากคลิปต่างสื่อต่าง ๆ ที่ทำออกไปสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวภายในจังหวัดได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้ทำคลิปสั้น ๆ วันเดย์ทริป แพลนทริปถิ่นบัวหลวง ให้ประชาชนเข้าใจง่าย เมื่อดูแล้วอยากมาเที่ยว

ส่วน นายสุทัศน์ คงแย้ม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า จังหวัดปทุมธานีเรามีทรัพยากรการท่องเที่ยวเยอะมาก และเป็นจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพมหานคร สามารถจัดโปรแกรมท่องเที่ยวได้อย่างหลากหลายหลายรูปแบบ การทำสื่อประชาสัมพันธ์ตามโครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี จะเกิดประโยชน์เป็นแนวทางได้คนได้เห็น ซึ่งจากสื่อมีเดียต่าง ๆ นักท่องเที่ยวประชาชนทั่วไปสามารถค้นหาข้อมูลเพื่อจัดทริปของตัวเองขึ้นมา สิ่งที่เราทำถือว่าเป็นตัวอย่างที่สวยงามที่น่าสนใจ จังหวัดปทุมธานีมาเที่ยวเพียงครั้งเดียวยังไม่พอ ต้องมาหลาย ๆ ครั้ง

ทางด้าน นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ขอบคุณผู้ที่ส่งคลิปเข้าร่วมประกวด ซึ่งมีจำนวนกว่า 60 คลิป ที่ส่งเข้ามาให้คณะกรรมการได้ตัดสิน โดยเรามีหลักเกณฑ์ในการตัดสินอยู่ ในวันนี้เป็นคลิปที่ผ่านมาคัดเลือกมาแล้วได้ให้คณะกรรมการช่วยร่วมกันพิจารณาคลิปที่มีความเหมาะสมกับจังหวัดปทุมธานีของเรา ในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 จะมีการมอบรางวัลให้ผู้ที่ชนะเลิศที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี

อนันต์ วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-รมช.ประภัตร ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือโรงเรียนบางขวากถูกไฟไหม้อาคารเสียหาย

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้อาคารเรียนไม้เก่าแก่อายุกว่า […]

You May Like

Subscribe US Now