เกาะกระแส พยากรณ์ดวงชะตา ประจำวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2565 โดย อ.นก ศิตาพยากรณ์

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ช่วงนี้หนักหน่อย ปัญหาดูเหมือนจะแก้ไขได้แต่ก็ใช้เวลาอยู่นานพอสมควร การงานต้องต่อสู้กับคนอื่นที่สร้างปัญหาให้ การเงินอึดอัดใจแต่ก็ต้องควักออกไปให้แบบจำยอม ท่านสามารถหาเงินกลับเข้ามาได้ สุขภาพระวังกล้ามเนื้อ ความรักง้อกันซักนิดชีวิตจะสุขสันต์

ท่านที่เกิดวันอังคาร
มีโอกาสได้รับข่าวดี มีช่องทางใหม่ๆ ให้ได้เริ่มต้น ได้พบปะกับสังคมที่ส่งเสริมกัน บางท่านอาจจะได้รับมอบหมายหน้าที่จากทางบ้านให้รับผิดชอบกิจการ การเงิน มีโอกาสได้รับการสนับสนุน มีโชคลาภ ได้รับมรดก สุขภาพดี ความรักสดใส ผู้ใหญ่มีความสุข มีเกณฑ์แต่งงาน

ท่านที่เกิดวันพุธ
ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานชัดเจน ใครมองหางานใหม่ สมัครได้เลย ใครลงมือทำงานโครงการอะไรเอาไว้ ช่วงนี้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น การเงินได้มาหลายทิศทาง การเงินคล่องตัวดี สามารถควบคุม ค่าใช้จ่ายได้ สุขภาพ ดี ความรักสดใส เตรียมงานเฉลิมฉลอง พบรักที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสดี
การงานมีช่องทางใหม่ๆ ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายงานสำคัญให้ ใครทำงานส่วนตัวหรือขายของออนไลน์ ช่วงนี้ดัง เป็นที่รู้จัก สินค้าที่ผลิตออกมาช่วงนี้ใครๆ ก็ต้องการ การเงินดีเก็บเกี่ยวมาได้ทุกทิศทาง รายได้เสริมมากกว่ารายได้หลัก สุขภาพแข็งแรง ความรักสดใส มีโอกาสพบรักใหม่ เจอคนที่ใช่ เจอคนที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ได้รับมอบหมายงานที่หนักเอาเรื่อง มีความรับผิดชอบต่อทีม เป็นผู้นำที่ต้องแบกรับเอาไว้ทุกอย่าง การงานหนักแต่สร้างชื่อเสียงให้กับท่าน การเงินหามาได้ก็มีค่าใช้จ่ายรออยู่เต็มหน้าตัก จะขยับไปทางไหนก็หนัก ภาระความรับผิดชอบที่ปฏิเสธไม่ได้ เหนื่อยหน่อย สุขภาพ ปวดหลัง ปวดขา ปวดคอ ความรักดูแลเอาใจใส่กัน ห่วงใยกันและกัน คนโสดออกมาข้างนอกเข้าสังคมซักนิด ชีวิตจะเจอรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ระวังถูกขโมยผลงาน ถ้าท่านจะนำเสนอไอเดียอะไรใหม่ๆ ให้อุ๊บไว้ก่อน ให้ถึงวันค่อยนำเสนอเลย ไม่อย่างนั้น สายก๊อปมาแน่นอน ผลงานเป็นที่น่าพอใจ การเงินดี ช่วงแรกอาจจะต้องลงทุนก่อน แต่สุดท้ายได้กำไรงดงาม สุขภาพระวัง สายตา ความรัก อ้อนกันซักนิด หยอกกันซักหน่อย ระวังมือที่สาม จ้องจะเข้ามาแทรกระหว่างกลาง อย่าทำงานจนลืมคนรักนะ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ใครทำกิจการส่วนตัว หรือค้าขายออนไลน์ รอบนี้เป็นคิวของท่านแล้ว ปังไม่ไหว ฉุดไม่อยู่ ทำอะไรก็สำเร็จ การเงินไหลมาเทมา ขยายการลงทุนเพิ่ม ได้รับเงินเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีการขยายตัวแทนจำหน่าย ขยายสาขา ส่วนใครทำงานประจำก็ทำอะไรสำเร็จไม่มีความผิดพลาด เจ้านายแฮปปี้ เจ้านายปลื้มกับผลงาน สุขภาพดี ความรัก มีคนแอบรักแอบชอบท่านอยู่ คนที่มีความรักแล้วก็เหมือนกัน มีคนคอยแอบเป็นห่วงแต่ไม่แสดงตัว คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พรรคเพื่อชาติไทย เดินหน้าพบปะผู้นำและเจ้าหน้าที่องค์กรส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ 4 จังหวัด

นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.พรรคเพื่อชาติไทยและห […]

You May Like

Subscribe US Now