สระบุรี-กระบะเสยท้ายบรรทุก 6 ล้อ ดับ 3 เจ็บสาหัส 1

วันที่ (15 มิ.ย.66) เวลา 02.30 น. ร.ต.อ. อุทัย จอมพุทธา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สระบุรี ว่า มีอุบัติเหตุ รถกระบะ ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณระหว่างซอย 4 ซอย 5 ถนนสายโท-พุซาง มุ่งหน้าเข้าถนนพหลโยธิน หมู่ 4 ต.พุคำจาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงประสานรถกู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลพระพุทธบาทและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่าง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 1 ขญ 3449 กรุงเทพฯ ได้รับความเสียหายพังยับกลายเป็นเศษเหล็ก มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชายทราบชื่อ นายภุมรินทร์ เฟื่องเพชร อายุ 31 ปี ติดอยู่ภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง งัดนำร่างออกมาแล้วนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนที่ห้องโดยสารด้านหลังคนขับมีผู้เสียชีวิตเป็นชายทั้งหมด 3 ราย รายแรก ชื่อนายรณชัย บัวนุ่ม อายุ 30 ปี สภาพศพที่ศีรษะเปิดจนจำเค้าโครงหน้าไม่ได้และแขนข้างซ้ายขาด รายที่ 2 ชื่อนายธนภัทร แก้วแสงพิสุทธิ์ 26 ปี เสียชีวิตในสภาพระบบในร่างกายบอบช้ำหนักและขาข้างซ้ายผิดรูป และรายที่ 3 ชื่อนายอมรณัฐ อ่อนน้อม 26 ปี เสียชีวิตระบบในร่างกายบอบช้ำหนัก
ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2210 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนน ได้รับความเสียหาย ที่ด้านท้ายและล้อหลังด้านขวาหลุด ชิ้นส่วนของรถยนต์กระบะติดคาอยู่ที่ด้านท้าย มีนายประสิทธิ์ อินทะสิงห์ อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความตื่นตระหนกเสียขวัญในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน ทราบว่านายภุมรินทร์ เฟื่องเพชร เป็นพนักงานของบริษัทแปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ ได้ขับรถมาพร้อมกับเพื่อนร่วมงานทั้ง 3 คน ซึ่งอาจไม่คุ้นชินเส้นทางหรืออาจเกิดการหลับในเนื่องจากเป็นเวลากลางคืนประกอบกับเกิดจากการอ่อนเพลียจากการทำงาน ทำให้รถยนต์กระบะที่มีนายภุมรินทร์ เป็นคนขับ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เข้าอย่างจัง จนรถเสียหายพังยับทำให้เพื่อนงานทั้ง 3 คน เสียชีวิตคาที่ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามนางสาคร สุวรรณมาลัย อายุ 41 ปี ภรรยาของนายประสิทธิ์ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนเองกับสามีขับรถออกมาจากโรงงานอยู่แถวสาย 4 พัฒนานิคม จ.ลพบุรี บรรทุกแผ่นฝ้าเฌอร่าบอร์ด จะไปส่งที่ จ.กาญจนบุรี ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงชนดังมากตนเองตกใจแต่ก็ไม่รู้อะไรเลยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่รถก็ขับไปไม่ได้เพราะล้อหลุด หลังจากนั้นก็ได้โทรศัพท์แจ้งเหตุ 191 แต่ก็ไม่กล้าลงมาดู ก็เลยใช้ให้แฟนไปดูแทนแต่แฟนของตนเองก็ไม่กล้าไปดูเพราะกลัวและเป็นถนนที่มืดมาก

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-นอภ.บางใหญ่ นำทีมตัดทุเรียนนนท์มอบโชคสลากงานกาชาด พี่สาวตัดใจยกให้เป็นของขวัญวันเกิดน้องสุดที่รัก

วันที่ (14 มิ.ย.66)  นางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำ […]

You May Like

Subscribe US Now