สระแก้ว-พลังศรัทธา “เจ้าพ่อพระปรง” ความหวังชุมชน”ให้โชค 5 งวดติดกัน งวดที่ 6 ต้องเข้า ปังๆ

วันที่ (15 ก.ค.66)  ที่บริเวณเจ้าพ่อพระปรงองค์ ผู้สื่อข่าวรายงาน ณ บริเวณทางเข้าสวนสาธารณะสระแก้ว-สระขวัญ ใกล้กับเทศบาลเมืองสระแก้ว ด้านชมรมลูกศิษย์เจ้าพ่อพระปรงได้ร่วมกันทำพิธีบวงสรวงและรำถวายให้ องค์เจ้าพ่อพระปรง (องค์ใหม่) โดยมีนางฉวีวรรณ นาแพง หรือ เจ๊แหม่ และเจ๊ต้อย ขนมหวาน ตลาดร่วมใจ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ ได้เดินทางมาทำพิธีบวงสรวงถวายองค์เจ้าพ่อพระปรง และได้นำอาหาร หวานคาว พวงมาลัย มาทำพิธีถวายฯ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากที่ผ่านมา เจ๊แหม่มกล่าวว่าตนเองหลังจาก ที่ได้มาเป็นลูกศิษย์ของเจ้าพ่อพระปรง ชีวิตก็ดีขึ้นได้โชคได้ลาภติดๆกันหลายงวดทำมาค้าขายก็ดีขึ้นดีขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้เกิด แรงศรัทธา และงวดนี้เจ๊แหม่ม ก็ไม่พลาดที่จะขอ เลขเด็ดไปเสี่ยงโชคอีกเช่นกัน พื้่นที่ชุมชนย่อยเมืองสระแก้ว ได้โชคลาภจากเลขท้ายหางประทัด มาแล้ว 5 งวด จึงได้นำของมาทำพิธี พร้อมนางรำ มารำถวาย และ รำถวายแก้บน และติดตั้งจอฉายหนังกลางแปลงขนาดใหญ่ เพื่อมาฉายให้ชมกันตลอดทั้งคืน ” ส่วนเจ๊ต้อยขนมหวาน ก็เป็นอีกท่านนึง ที่ได้โชคใหญ่ จากงวดที่แล้ว ก็ได้ นำประทัด มาจุดถวายในครั้งนี้ อีก 1 แสนนัด โดยได้เลขท้ายหางประทัด งวดนี้ คือเลข 903 – 81และ 7217 ซึ่งบรรดาคอหวยต่างพากันจับจ้อง และ นำเลขที่เห็น ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดนี้ กันอย่างคึกคักบริเวณ พิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระปรง องค์ใหม่ จนเกลี้ยงแผง

ด้าน นางบุญฤทธิ์ แสนจอน ร่างทรง (แม่บง) ได้มาทำพิธีบวงสรวง ขณะทำพิธีลูกศิษย์บางคนเกิดอาการแปลกประหลาด ลุกขึ้นมารำและร้องไห้โฮ ขณะทำพิธี โดยไม่รู้ตัว พร้อมทั้งบรรดาศิษย์เจ้าพ่อพระปรง ได้นำอาหารมาเลี้ยงเพลกับพระภิกษุสงฆ์หลังจากนั้นจึงได้แจกจ่ายเป็นโรงทานให้แก่ประชาชนที่มาร่วมพิธีได้รับประทาน บรรยากาศที่ศาลเจ้าพ่อพระปรงองค์จึงเต็มไปด้วยประชาชน ที่อยากมาขอ โชคลาภเช่นกัน จึงได้ร่วมใจกันมารำ ถวายแก่เจ้าพ่อพระปรง อย่างสวยงามและสนุกสนานครึกครื้น “ด้านลูกศิษย์ฯ บอกว่าพี่น้องประชาชนทั้งหลาย โชคลาภ งวดที่ 6 มาแล้วจ้าปังๆ” ขอให้สมหวังกันถ้วนหน้า

นายยุทธนา   พึ่งน้อย   ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ดูสถานที่จัดพิธีถวายพระกฐินพระราชทานของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น.  เรืออาก […]

You May Like

Subscribe US Now