อยุธยา-วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ ต้อนรับคณะครูและ นศ.แลกเปลี่ยนจาก Mercuria Business College ประเทศฟินแลนด์

วันที่ (21 เม.ย.65 )  ที่  วิทยาลัย​เทคโนโลยี​ไทยอ​โยธ​ยา​บริหาร​ธุรกิจ​  จ.พระนครศรีอยุธยา  นางสาววรเวียร์ ละมูลพันธ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ พร้อมด้วย ดร.สุมนา เสือเอก, ดร.พิสิษฐ ภู่รอด,ท่านดลทิตยา รัตนสาขา และคณะครูอาจารย์วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ ให้การต้อนรับคณะครูและนักศึกษาจาก Mercuria Business College ประเทศฟินแลนด์ ที่มาศึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาการ ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทย

นางสาววรเวียร์ ละมูลพันธ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ เปิดเผยว่า ทางวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ ได้มีการต้อนรับคณะครูและนักศึกษาจาก Mercuria Business College ประเทศฟินแลนด์ ที่มาศึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาการและขนบธรรมเนียมประเพณี  ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย จึงได้ให้การต้อนรับแบบวัฒนธรรมไทย โดยได้จัดให้มีพิธีสรงน้ำพระ การรดน้ำดำหัวตามประเพณีไทยแต่โบราณ พร้อมทั้งมอบของขวัญที่ระลึกให้กับคณะครูและนักศึกษาและเปลี่ยน ในครั้งนี้ด้วยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

นอกจากนี้ยังเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้ชาวต่างชาติได้เห็นถึงขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทย ทั้งนี้วิทยาลัยฯ พร้อมก้าวสู่ระบบการศึกษาในสหภาพยุโรป (EU) โดยมีความพร้อมที่จะส่งตัวแทนนักศึกษาไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทย ณ เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 8 มิถุนายน 2565

เกียรติยศ ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี- กระบะชนต้นไม้ใหญ่กู้ภัยยื้อสุดชีวิตแต่ไม่รอด

วันที่ (21 เม.ย. 65 ) ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รอง […]

You May Like

Subscribe US Now