อ่างทอง-จ๋อเพศผู้ตัวโผล่มาป่วนกลางตลาดอ่างทองนั่งกินผลไม้อย่างสบายอารมณ์ ก่อนขึ้นตึกไปพักผ่อน คาดติดมากับรถส่งของแล้วไม่ยอมกลับ จนท.ตลาดผลักดันออกนอกพื้นที่

วันที่ (4 ก.ค. 66 ) ที่บริเวณตลาดอ่างทอง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ชาวบ้านพบเจ้าจ๋อ ลิงเพศผู้ตัวขนาดใหญ่ โผล่มาปั่นป่วนหาอาหารกินอยู่กลางตลาดอ่างทอง โดยนั่งกินผลไม้อย่างสบายอารมณ์ และเดินไปมาโดยรอบตลาดโดยไม่เกรงกลัวใคร หลังอิ่มสบายท้องแล้ว ได้กระโดดขึ้นตึกไปหาที่พักผ่อน ด้านแม่ค้าคาดว่าเจ้าจ๋อที่พบเห็น น่าติดมากับรถแม่ค้าที่มาส่งของในตลาด แต่ไม่รู้ว่ามาจากไหน ซึ่งในบริเวณใกล้เคียงก็มีลิงอยู่ที่วัดไก่ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และที่จังหวัดลพบุรี

โดยคาดว่าเจ้าจ๋อตัวนี้ได้หลบหนีออกมาจากฝูง แล้วอาศัยติดมากับรถส่งของแล้วไม่ยอมกลับ เนื่องจากในตลาดอ่างทอง มีอาหารการกินผักผลไม้ให้เลือกกินเป็นจำนวนมาก ไม่ต้องไปแย่งชิงกับลิงตัวใด ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตลาดผักได้ผลักดันออกนอกพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมานั้นในตลาดอ่างทอง จะมีลิงเข้ามาอยู่อาศัยในตลาดอยู่เป็นประจำและหายไป โดยครั้งนี้ก็มีลิงเข้ามาป่วนให้เห็นอีก


กนกศักดิ์  แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-อบต.เกาะเรียน ห่วงใยเด็กจมน้ำ จัดฝึกอบรมการเอาตัวรอดจากการจมน้ำและการว่ายน้ำ ทั้งทางทฤษฎีและภาคปฏิบัติให้แก่เด็กนักเรียน

เมื่อวันที่ (4 ก.ค.66 )เวลา 13.30 น. นายเดชาธร  เช […]

You May Like

Subscribe US Now