สุพรรณบุรี-ส่องเลขหางประทัดพิธีบวงสรวงพระเจ้าทันใจวัดคันทดครบรอบ8ปี

ส่องเลขหางประทัดพิธีบวงสรวง พระเจ้าทันใจ วัดคันทด (คำชะโนด2) ฉลองครบรอบ 8 ปี แจกถุงยังชีพ ข้าวสาร หารแห้ง น้ำมันพืช และน้ำพริกป้าติ๋ว ให้ผู้มีรายได้น้อย เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนให้กับประชาชน อัญเชิญพระธาตุพนมจำลอง ทองคำ มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ร่วมพิธี เพื่อความเป็นสิริมงคล ในงานมีอาหารคาว หวาน น้ำดื่มเลี้ยงฟรีตลอดงาน

วันที่ (29 มิ.ย.2566 ) ที่ วัดคันทด ตำบลท่าระหัด อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี นางไพรัตน์ อ่อนดำ หรือป้าติ๋ว ชาว จ.สุพรรณบุรี เจ้าของธุรกิจ “น้ำพริกป้าติ๋ว” รามอินทรา กม.7 จัดพิธีบวงสรวงพระเจ้าทันใจ มหาจักรพรรดิ ฉลองพระเจ้าทันใจ มหาจักรพรรดิ ครบรอบ 8 ปี พิธีบวงสรวงองค์ปู่ศรีสุทโธนาคราช องค์แม่ย่าศรีปทุมมานาคิณี องค์ท้าวเวสสุวรรณ องค์พระพิฆเนศ ขอโชค ลาภ ซึ่งมีกลุ่มผู้ศรัทธาใจบุญ เพื่อนป้าติ๋ว ได้อัญเชิญพระธาตุพนมจำลอง ทองคำ น้ำหนักรวมฐาน 7 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท มาร่วมพิธี เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีนางรำมารำถวายแก้บนและรำบวงสรวง ส่วนที่พลาดไม่ได้ ที่นักเสี่ยงโชคต่างรอคอยคือเลขหางประทัด ปรากฏว่าได้เลข 4374 952 58 นักเสี่ยงโชคต่างพากันใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเลขหางประทัดเก็บไว้นำไปเสี่ยงโชคกันในงวดนี้

หลังเสร็จพิธีนางไพรัตน์ อ่อนดำ หรือป้าติ๋ว พร้อมกลุ่มเพื่อนป้าติ๋ว ได้ร่วมกันแจกถุงยังชีพ ข้าวสาร หารแห้ง น้ำมันพืช และน้ำพริกป้าติ๋ว ให้กับพี่น้องประชาชน ผู้มีรายได้น้อย ชาว ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จำนวน 200 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนให้กับประชาชน เนื่องจาก นางไพรัตน์ อ่อนดำ หรือป้าติ๋ว เป็นชาวบ้านคันทด ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี แต่ได้ไปทำธุรกิจ น้ำพริกป้าติ๋ว ที่ กทม. จนกระทั่งธุรกิจน้ำพริกป้าติ๋วประสบความสำเร็จมีโชคลาภร่ำรวย จึงได้กลับมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและเพื่อนๆที่เคยเรียนมาด้วยกันที่บ้านเกิด ซึ่งในงานมีอาหารคาว หวาน ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น ข้าวแกง ส้มตำ ตำแตง เหยาะน้ำปลาร้าป้าติ๋ว รสเด็ดและแซบอย่าบอกใคร และน้ำดื่ม มาเลี้ยงให้ผู้ที่มาร่วมพิธีได้รับประทานฟรีตลอดงาน

นางไพรัตน์ อ่อนดำ หรือป้าติ๋ว เจ้าของธุรกิจ “น้ำพริกป้าติ๋ว” รามอินทรา กม.7 ชื่อดังระดับประเทศ รสชาติอร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย เปิดเผยว่าหลังจากที่ตนได้สร้างพระเจ้าทันใจ องค์ปู่ศรีสุทโธนาคราช องค์แม่ย่าศรีปทุมมานาคิณี ที่วัดคันทด บ้านเกิดจนเสร็จสมบูรณ์แล้ว ได้อธิฐานขอพร ขอบารมีของพระเจ้าทันใจ องค์ปู่ศรีสุทโธนาคราช องค์แม่ย่าศรีปทุมมานาคิณี ขอให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง จากนั้นธุรกิจการค้าเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จขายดีมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดขายน้ำพริกป้าติ๋วพุ่งทะลุเป้า ซึ่งตนเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง จนทำให้การค้าขายน้ำพริกป้าติ๋วประสบความสำเร็จและที่ผ่านมายังมีชาวบ้านและนักเสี่ยงโชค มาขอพรขอโชคมีลาภถูกลอตเตอรี่ ติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทุกคนอย่าหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียวไม่ได้ ทุกคนต้องลงมือทำก่อน ต้องฝ่าฟันอุปสรรคทุกอ2ย่างให้ผ่านไปให้ได้ แล้วทุกจะประสบความสำเร็จ ล่าสุดป้าติ๋ว ได้ผลิตสินค้าใหม่มาอีก เป็นน้ำปลาร้าปรุงสำเร็จออกวางขายแล้ว รสชาติอร่อย กลมกล่อม โดยช่วงกลางคืนป้าติ๋วได้หาลิเกชื่อดัง พงษ์ศักดิ์ สวนศรี มาให้พี่น้องประชาชนมาชมกันอย่างสนุกสนานตลอดทั้งคืน

ภัทรพล พรมพัก จ.สุพรรณบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร -8 อำเภอ 27 ตำบล รับแรงสั่นสะเทือนเหตุแผ่นดินไหว

ผู้ว่าฯพิจิตร สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เร […]

You May Like

Subscribe US Now