มหาสารคาม-ย่างสดชาย 34 ปีพร้อมจยย. ใต้ต้นขนุนกลางป่า หลังญาติแจ้งคนหายกว่า 4 วัน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่( 24 มิ.ย.66) พ.ต.ท.ธนาเศรษฐ์ อภิวัชร์ชยังกูล พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหว่าน อ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ ที่บริเวณทุ่งนาบ้านหนองอีดำ ต.หนองโน อ.เมือง จ.มหาสารคาม เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 คน จึงแจ้งแพทย์เวรและพิสูจน์หลักฐานพร้อมกู้ภัยตักสิลามหาสารคาม ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 500 เมตร ใต้ต้นขนุน พบศพดำเป็นตอตะโก สภาพศพนอนคว่ำหน้าลงข้างรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผาเหลือแต่ซากรถ เหมือนอยู่ในท่านั่งค่อมรถจักรยานยนต์ไว้แล้ว พอโดนไฟเผาก็ล้มลงมาด้านข้างรถ โดยขาทั้งสองข้างได้หักขาดไป

นางสาวศันสนีพร อายุ 40 ปี ได้มาชี้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของน้องชาย รุ่น X MAX สีดำ ป้ายทะเบียน กส 5152 มหาสารคาม ที่ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม เพราะได้น้องชาย คือนายวรุฒ อายุ 34 ที่อยู่ ต.หนองโน อ.เมือง จ.มหาสารคาม หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ประมาณ 10 โมงเช้า จนตนเองคิดไม่ออกเพราะน้องชายหายไป4 วันแล้ววันนี้ก็คิดว่าจะไปจุดธูปที่นาเพื่อบอกกล่าว ก็มาเจอสภาพน้องชายโดนเผาพร้อมรถจักรยานยนต์ตนเองที่นาตนเองจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะเป็นน้องชาย เพราะก่อนหน้านี้คุณอาก็เพิ่งมาตัดเอาขนุนไปทานเมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านแถวระแวกนี้ก็เห็นว่ามีควันไฟช่วงเที่ยงของวันที่ 22 มิ.ย.ตนคิดว่าน่าจะพาน้องชายมาที่นาของตนเองช่วงค่ำของวันที่ 21 มิย แต่น่าจะฆ่าแล้วก็จัดฉากให้นั่งกับรถจักรยานยนต์แล้วทำการเผาทั้งรถทั้งคน เพราะถ้าน้องตนเองยังไม่ตายสภาพศพต้องมีการดิ้นทุรนทุราย แต่ดูแล้วไม่ใช่ และศพที่พบก็น่าจะตายไปหลายวันแล้วมีหนอนเจาะตามศพแล้ว โดยที่หลังจากที่ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม วันต่อมาก็มีเพื่อนของน้องชายพาใครไม่รู้มาหาน้องชายที่บ้านในเมืองเพื่อมา ทวงเงิน 7 แสนบาทจากหนี้พนัน ตนก็ได้ให้ข้อมูลกับชุดสืบสวน ไปแล้วว่าเพื่อนน้องชายคนนี้เป็นใคร ตอนนี้ก็ได้ส่งศพไปเพื่อผ่าชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องชายยืนยันว่าคนตายเป็นน้องชายของตนจริงๆ และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วด้วยเพราะเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก

พ.ต.ท.กตตน์ ภูดวงจิตร สวญ.สภ.ดอนหว่าน ได้กล่าวว่า ในคดีนี้น่าจะมีประเด็นการสืบสวนไว้ 3 แนวทาง คือ 1 หนี้พนัน 2 ชู้สาว 3 ฆ่าตัวตายหรือไม่ เพราะทำไมถึงมาเกิดเหตุที่นาของตนเอง ตอนนี้ได้ให้ชุดสืบสวน สภ.ดอนหว่าน ได้ลงพื้นที่หาข่าวและได้ร่วมกับทางชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ที่ทางญาติได้ไปแจ้งความและได้เอาภาพของคนที่ไปทวงหนี้ที่บ้านแฟนของผู้ตายที่บ้านในตัวเมือง และต้องรอผลการชันสูตรว่าการตายนั้นเกิดจากสาเหตุใด ตายก่อนโดนเผาหรือไม่ด้วย

พิเชษฐ ยากรี  จ.มหาสารคาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ชาวพุทธปทุมธานีร่วมปฏิบัติธรรมถวายพระกุศลสมเด็จพระสังฆราชพระชนมายุ 8 รอบ 96 พรรษา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ (25 มิ.ย.66 ) ณ หอประชุม […]

You May Like

Subscribe US Now