อยุธยา-ตำรวจเมาขับกระบะเสยจักรยานยนต์ 3 คันรวดดับ 2 เจ็บสาหัส2

วันที่ (4 ก.ค.66 ) เมื่อช่วง เวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ วิวัฒน์ จันทร์นาค รอง สว. สอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสยรถจักรยานยนต์จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และ อาการสาหัส 2 ราย ได้ประสานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ศูนย์กิตติเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสายวังน้อย เรียบ คลองระพีพัฒน์ อย.1043 ต.พยอม  อ.วังน้อย   จ.พระนครศรีอยุธยา

จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Yamaha Fino สีดำหมายเลขทะเบียนขพล 569 สุพรรณบุรี รถ Yamaha Filano สีขาวม่วง ฬจฉ 742 กรุงเทพมหานคร
และรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy สีดำหมายเลขทะเบียน องพ 365 กรุงเทพมหานคร ถูกรถกระบะชนล้มระเนระนาดกระจายเติมพื้น 3 คัน สภาพพังยับเยิน ร่างผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนอน กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นถนน   เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ศูนย์กิตติ จนมีผู้เสียชีวิต 2 รายชาย 1ชื่อ นายภูษัต งาตา อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 249/34 หมู่ 6 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่อำเภอ.บางเสาธง   จังหวัดสมุทรปราการ หญิง 1 รายชื่อนางสาววันเพ็ญ แจ้งสว่าง อายุ 32 ปี คนจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ มูลนิธิพุทไธสวรรย์จึงพยายามช่วย การปฐมพยาบาล เบื้องต้นและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวังน้อย

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะแคป ยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน บษ 1112 พระนครศรีอยุธยาสภาพช่วงหน้าพังยับเยิน มายันถึงห้องเครื่อง บริเวณหลังคารถพบมีการติดสัญญาณไฟเลน ทราบว่า ผู้ขับขี่ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสำรวจที่เกิดเหตุ ยังพบเศษซากชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ แตกกระจายอยู่เกินพื้นถนน

สอบถาม นางสาวพรชนก ฤกษ์ดี อายุ 23 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่าผู้บาดเจ็บ และ ผู้เสียชีวิต ทุกคนเป็นพนักงานของคลังช้อปปี้ วังน้อย ซึ่งเป็นเวลาเลิกงานและกำลังจะทยอยกันขับรถจักรยานยนต์ กลับบ้าน จนกระทั่งมาที่เกิดเหตุ เพื่อนของตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์นำหน้าอยู่ 2 คันและมีรถจักรยานยนต์ของคู่สามีภรรยาซึ่งทำงานอยู่ในคลังช้อปปี้ ขับมาคันที่ 3  ส่วน ตนเองขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาเป็นคันที่ 4 จาก จากนั้นสังเกตเห็น รถยนต์กระบะยี่ห้อ Isuzu ขับสวนเลนส์มา ด้วยความเร็วและขับสายไปสายมา จากนั้นขับกินเลนส์พุ่งเข้ามาชนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนตนเองทั้งหมด 3 คัน ลากไปไกลกว่า 200 เมตรจนทั้งคนและรถล้มระเนระนาดเกลื่อนถนนจากนั้นคนขับรถกระบะก็กลับไปจอดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งแต่ไม่ยอมลงมาจากรถ กันเองกลัวเพื่อนไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจาก ผู้ขับขี่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วกลัวว่าจะไม่มีการเป่าแอลกอฮอล์จนต้องการให้สื่อช่วยเพื่อความเป็นธรรม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจับเสียงวินาที พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ถึง 3 ครั้งและ วินาทีที่รถกระบะลากรถจักรยานยนต์ไถล มาไกลกว่า 200 เมตร

ทางด้าน พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.วังน้อย เผยจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดจากการสอบสวนเบื้องต้นยอมรับว่าผู้ขับขี่ คือร.ต.ต อัฑกร วังสะนา 53 ปี รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.วังน้อย ขณะเกิดเหตุ อยู่ในช่วงเวลานอกราชการไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่เบื้องต้น ได้มีการตรวจ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 130 มิลลิกรัม เกินกว่ากฎหมายกำหนด ทางผู้ขับขี่ก็ได้มีการมอบตัวและไม่ได้หนีไปไหน จึงได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว ขอให้ทางญาติผู้เสียหายเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมา และก็ว่าไปตามกระบวน การของกฎหมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-จ๋อเพศผู้ตัวโผล่มาป่วนกลางตลาดอ่างทองนั่งกินผลไม้อย่างสบายอารมณ์ ก่อนขึ้นตึกไปพักผ่อน คาดติดมากับรถส่งของแล้วไม่ยอมกลับ จนท.ตลาดผลักดันออกนอกพื้นที่

วันที่ (4 ก.ค. 66 ) ที่บริเวณตลาดอ่างทอง ตำบลตลาดห […]

You May Like

Subscribe US Now